ห้าวจนดัง! "บาโลเตลลี่" ขึ้นปกนิตยสาร "ไทมส์" ฉบับจำหน่ายนอกสหรัฐฯ

ห้าวจนดัง! "บาโลเตลลี่" ขึ้นปกนิตยสาร "ไทมส์" ฉบับจำหน่ายนอกสหรัฐฯ

ห้าวจนดัง! "บาโลเตลลี่" ขึ้นปกนิตยสาร "ไทมส์" ฉบับจำหน่ายนอกสหรัฐฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซูเปอร์มาริโอ แข้งจอมห้าวของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้เป็นบุคคลที่ได้รับการจับตามองจากคนในวงการฟุตบอล และการกีฬาอีกต่อไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่า จะกลายเป็นที่จับตาจากคนในทุกวงการทั่วโลก ด้วยหลักฐานล่าสุด ที่แข้งอิตาเลียนได้ขึ้นปกนิตยสารไทม์ส ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็น หนึ่งในนิตยสารที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก

ไทม์ส ได้เผยแพร่ภาพและบทความจากปกในฉบับล่าสุด ที่จะออกในเดือนพฤศจิกายนแล้ว โดยสำหรับฉบับต่างประเทศนอกสหรัฐอเมริกา จะเป็นภาพของมาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมห้าวของเรือใบสีฟ้า ขณะที่ฉบับในสหรัฐจะเป็นเรื่องของการเลือกตั้งประธานาธิดี และภัยธรรมชาติที่ส่งผลกระทบต่อสหรัฐฯในช่วงเดือนที่ผ่านมา

สำหรับบทความจากปกฉบับนานาชาติที่จำหน่ายในยุโรป, เอเชีย, แอฟริกา และตะวันออกกลาง เป็นบทความการสัมภาษณ์มาริโอ บาโลเตลลี่ ซึ่งหัวหอกที่กลายเป็นฮีโร่ของทัพอัซซูรี่ ในยูโร 2012 ได้ตอบคำถามถึงเรื่องประธานาธิบดีผิวสีในสหรัฐฯ การแข่งขันในสนาม รวมถึงเรื่องชีวิตในอังกฤษและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามมาด้วยเรื่องอนาคตการค้าแข้งที่เจ้าตัวยอมรับว่า จะไม่อยู่กับแมนฯซิตี้ ตลอดอาชีพแน่นอน

หนึ่งในคำถามที่แคทเธอรีน ไมเออร์ ถามบาโลเตลลี่ คือ 3 ประตูไหนที่เป็นการทำประตูที่ดีที่สุด ซูเปอร์มาริโอ เผยว่า ต้องเป็นประตูที่ยิงรูบิน คาซาน ตอนที่เล่นกับอินเตอร์ มิลาน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ประตูที่ทำได้ในยูโร 2012 นัดชนะ เยอรมัน และ ประตูแรกที่ยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แม้ว่าฤดูกาลที่ผ่านมา มาริโอ บาโลเตลลี่ จะสร้างปัญหาน่าปวดหัวหลายครั้ง แต่ผลงานกับต้นสังกัดถือว่าอยู่ในขั้นน่าพอใจ และทำผลงานกับทีมชาติได้อย่างยอดเยี่ยมในยูโร 2012 โดยเป็นคนทำ 2 ประตูชัยให้ อิตาลี ดับฝัน เยอรมัน เข้าไปชิงชนะเลิศกับสเปน และล่าสุด มีชื่อติด 23 รายชื่อนักเตะชิงรางวัลบัลลงดอร์ 2012 ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook