ลวงมาฆ่าทอมวัย19 ยิงทิ้งคาบังกะโล

ลวงมาฆ่าทอมวัย19 ยิงทิ้งคาบังกะโล

ลวงมาฆ่าทอมวัย19 ยิงทิ้งคาบังกะโล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มคนร้ายนำตัวทอมสาววัย 19 ปี ยิงทิ้งคาห้องพักในบังกะโล ต.นาขยาด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง

พ.ต.ท.จำลอง กลั้งทองด้วง สว.สส.สภ.นาขยาด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เข้าตรวจสอบบังกะโล เลขที่ 205 หมู่ 4 ต.พนมวังค์ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ในภายห้องพักเลขที่ 8 เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ นางสาววันนิดา เพ็งคล้าย สาวทอม อายุ 19 ปี ชาว จ.พัทลุง สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่บริเวณคางกระสุนทะลุศีรษะ และบริเวณหน้าอกด้านซ้าย กระสุนทะลุด้านหลัง จำนวน 2 นัด นั่งเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้ภายในห้องพัก บนที่นอนตำรวจพบกระสุนปืนหลายชนิด วางเกลื่อนกลาด พร้อมมีถุงพลาสติกใส่เสื้อผ้าอีกจำนวน 2 ถุง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้

สอบถามพนักงานทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. มีกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงจำนวน 5 คน ใช้รถยนต์และ จยย. ขับเข้าพักที่บังกะโล เปิดห้องพัก 2 ห้องคือห้อง 6 และ 8 หลังจากนั้นประมาณ 5 นาทีได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจากห้องที่ 8 จำนวน  2 นัด หลังจากนั้นรถเก๋ง และ จยย.ขับออกไปด้วยความเร็ว พนักงานจึงเข้าไปตรวจสอบภายในห้องพัก พบ น.ส.วันนิดา ถูกยิงเสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวนพยานแวดล้อม และพยานในที่เกิดเหตุตำรวจเชื่อว่า กลุ่มคนร้ายมีความประสงค์ที่จะนำ น.ส.วันนิดา มายิงทิ้ง ส่วนปมสังหารเชื่อว่าน่าจะมาจากปัญหาความขัดแย้งเรื่องชู้สาว เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสอบสวนหาแฟนสาวและกลุ่มคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook