บีร็อด ยกหงส์ฟอร์มดีแม้เจ๊าสาลิกา1-1

บีร็อด ยกหงส์ฟอร์มดีแม้เจ๊าสาลิกา1-1

บีร็อด ยกหงส์ฟอร์มดีแม้เจ๊าสาลิกา1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''บี-ร็อด'' ยกย่องฟอร์มลูกทีม "หงส์แดง" แม้ทำได้แค่ไล่เจ๊า ''สาลิกาดง'' 1-1 ชี้กดดันตัวเองเกินไป แถมจังหวะจบสกอร์ยังไม่เฉียบขาด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่องฟอร์มการเล่นของลูกทีมว่าสามารถเล่นกันได้อย่างโดดเด่น แม้ว่าจะทำได้แค่ไล่ตามตีเสมอ นิวคาสเซิ่ล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา

พร้อมกับชี้ว่าพลพรรค "หงส์แดง" กดดันตัวเองเกินไปในครึ่งแรก และยังขาดความเฉียบคมในจังหวะจบสกอร์ ทำให้ต้องพลาดการคว้าชัยชนะไปอย่างน่าเสียดาย

"บี-ร็อด" กล่าวถึงผลงานโดยรวมของลูกทีมในเกมนี้ว่า "ผมคิดว่าเราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ เราครองบอลและเปิดเกมบุกได้อย่างต่อเนื่อง และแม้ว่าเราจะตกเป็นฝ่ายตามหลังในครึ่งแรก แต่ทุกสิ่งทุกอย่างผมคิดว่าเราทำได้ยอดเยี่ยม เราสมควรได้รับ 3 คะแนนในเกมนี้ แต่เราไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสที่มีมาเป็นประตูได้"

"ผมแค่ต้องการจะบอกว่าในบางครั้งที่ฟอร์มการเล่นของเรายอดเยี่ยมแต่กลับเสียประตูไปก่อน มันจะทำให้เราท้อในการทวงประตูคืนมา ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญ แต่เราก็ยังคงเปิดเกมบุกใส่คู่ต่อสู้อยู่ตลอด เพียงแต่ว่าเวลาที่เหลืออยู่มันไม่เพียงพอ ผลการแข่งขันที่ออกมาถือว่าเป็นเรื่องยุติธรรม"

"เนื่องจาก นิวคาสเซิ่ล เล่นเกมรับได้ดี ซึงในครั้งแรกผมคิดว่าเรากดดันตัวไปนิดนึงนะ การครองบอลของเรานั่นดูรวดเร็ว แต่ดันพลาดในจังหวะจบสกอร์ ทำให้เราไม่สามรถเก็บชัยชนะได้ และมันทำให้เราเสมอถึง 5 เกมจากการลงเล่น 10 เกมหลังสุด" กุนซือตาหวาน กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook