ผัวกระทืบเมียอาการปางตาย โหดอีกยกลูกเลี้ยงทุ่มกลางถนน

ผัวกระทืบเมียอาการปางตาย โหดอีกยกลูกเลี้ยงทุ่มกลางถนน

ผัวกระทืบเมียอาการปางตาย โหดอีกยกลูกเลี้ยงทุ่มกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข่าว

(5 พ.ย.) สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุสามีทำร้ายภรรยาจนได้รับบาดเจ็บ จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุบริเวณใกล้แยกไฟแดง หมู่ที่ 1 ต.ป่างิ้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง ที่เกิดเหตุพบชายวัยกลางคนเมาสุราเอะ อะโวยวายกลางถนน ทราบชื่อต่อมาคือ นายมนตรี อายุ 37 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลอ่างทองไปก่อนหน้านี้ทราบซื่อคือ น.ส.สุนิสา อายุ 24 ปี และเด็กชาย อายุ 6 ขวบ ซึ่งทั้้งคู่เป็นภรรยาและลูกเลี้ยงนายมนตรี

ชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุให้การว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงและฝ่ายชายอยู่ในอาการมึนเมาสุราด้วย จากนั้นนายมนตรีได้ลงมือทำร้ายร่างกายภรรยาตัวเองจนกระทั่งหญิงสาวหมดสติไป ชาวบ้านให้การต่ออีกว่า หลังจากนั้น นายมนตรี ได้พยายามจะอุ้มภรรยาตัวเองขึ้นรถจักรยานยนต์แต่ไม่สำเร็จ ส่วนลูกชายที่นั่งร้องไห้อยู่ข้างทางนั้น นายมนตรี พยายามจะฉุดให้ลุกขึ้นแต่เด็กไม่ยอมจึงบันดาลโทสะจับเด็กทุ่มและตบบ้องหูจนได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านหลายคนจนไม่ไหวจึงรีบเข้ามาช่วย ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงไม่กี่นาที  

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า น.ส.สุนิสา ภรรยาของนายมนตรี ขณะรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอาการสาหัสมากเป็นตายเท่ากัน ส่วนเด็กชายวัย 6 ลูกชายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ลำตัวมีบาดแผลรอยถลอกจากการฉุดกระชากลากถู และเป็นภาพที่น่าสลดใจ ลูกชายของ น.ส.สุนิสา นั่งร้องไห้อยู่ข้างเตียงแม่ตลอด สร้างความสะเทือนใจให้แก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่เปิดเผยอีกว่า น.ส.สุนิสา ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บนั้นเป็นภรรยาอีกคนหนึ่งของนายมนตรี ช่วงหลังมักมีปากเสียงกันบ่อยโดยนายมนตรีมักจะบอกกับเพื่อน ๆ ว่ากำลังจะเลิกกับ น.ส.สุนิสา เนื่องจากจับได้ว่าฝ่ายหญิงหลอกลวง  ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้นั่งกินเหล้าอยู่กับเพื่อนจนเมาไม่ได้สติ และออกไปหา น.ส.สุนิสา กระทั่งมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง นายมนตรีลงทำร้ายร่างกายจน น.ส.สุนิสา ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook