ฟุตซอลโลกนัดชี้ชะตา ไทยVSปารากวัย บัตรขายล่วงหน้าหมดเกลี้ยง

ฟุตซอลโลกนัดชี้ชะตา ไทยVSปารากวัย บัตรขายล่วงหน้าหมดเกลี้ยง

ฟุตซอลโลกนัดชี้ชะตา ไทยVSปารากวัย บัตรขายล่วงหน้าหมดเกลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 7

ขณะนี้ ปรากฏว่า ทีมฟุตซอลไทยได้รับการสนับสนุนจากแฟนฟุตซอลและแฟนฟุตบอลชาวไทยอย่างมากมายเกินความคาดหมายจริงๆ ทำให้บัตรชมการแข่งขันรอบแรกนัดสุดท้ายของทีมไทยขายล่วงหน้าหมดแล้ว

โปรแกรมแข่งขันฟีฟ่า ฟุตซอลเวิลด์คัพ ไทยแลนด์ 2012 ประจำวันพุธที่ 7 พฤศจิกายนนี้ จะมี 2 สนามพร้อมกัน คือ ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก กทม. คู่แรกเวลา 17.00 น. รอบแรกนัดสุดท้าย กลุ่มซี ญี่ปุ่น พบ ลิเบีย, คู่สองเวลา 19.00 น.

รอบแรกนัดสุดท้าย กลุ่มเอ ปารากวัย พบ ไทย และที่ยิมเนเซียมชาติชาย ฮอลล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ นครราชสีมา คู่แรกเวลา 17.00 น.

รอบแรกนัดสุดท้าย กลุ่มซี โปรตุเกส พบ บราซิล, เวลา 19.00 น.รอบแรกนัดสุดท้าย กลุ่มเอ คอสตาริก้า พบ ยูเครน

นัดสุด ท้ายวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก กทม.นั้น มีกองเชียร์ญี่ปุ่นกว่า 1,500 คน ซื้อบัตรล่วงหน้าติดตามเชียร์ทีมญี่ปุ่นทุกนัดไปก่อนแล้ว พอดีกับเป็นนัดสุดท้ายของทีมไทยในวันเดียวกัน กองเชียร์ไทยจำนวนมากก็ซื้อบัตรล่วงหน้าอย่างคาดไม่ถึง ทำให้บัตรขายล่วงหน้าไปหมดทุกที่นั่งแล้ว"

อย่างไรก็ตาม นายองอาจกล่าวว่า กองเชียร์ชาวไทยสามารถร่วมลุ้นให้ทีมฟุตซอลไทย เข้ารอบสองเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ด้วยการชมการถ่ายทอดสดทางช่อง 9 โมเดิร์น ไนน์ และไปชมการถ่ายทอดสดผ่านทีวีจอยักษ์ ในบริเวณ "แฟน โซน" ของ "ฟีฟ่า" ฟุตซอลเวิลด์คัพ ค.ศ.2012 ที่หน้าอาคารนิมิบุตร ปทุมวัน กทม. ในวันเดียวกันได้ฟรีอีกด้วย

นายองอาจกล่าวอีกว่า ส่วนที่นครราชสีมานั้น ได้รับการสนับสนุนจาก ชาว โคราชอย่างดียิ่ง รอบแรกกลุ่มซี 2 วันที่ผ่านมา บัตรขายหมด ดังนั้น รอบแรกนัดสุดท้าย วันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ จึงขอเชิญชวนคนโคราชไปชมการแข่งขันกันให้มากๆ เหมือนเดิม เพราะเป็นนัดชี้ชะตาของทุกทีมแบบพลาดไม่ได้

"คู่แรก เวลา 17.00 น. รอบแรกนัดสุดท้ายกลุ่มซี โปรตุเกส พบ บราซิล แย่งเข้ารอบสองก็เป็นอันดับ 1,2 ที่มีความหมายถึงเส้นทางไปสู่รอบ ชิงชนะเลิศ คู่ที่สอง เวลา 19.00 น. รอบแรกนัดสุดท้าย กลุ่มเอ คอสตาริก้า พบ ยูเครน ชี้ขาดทีมเข้ารอบสอง ทีมใดแพ้ก็มีหวังตกรอบ" เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ กล่าวในตอนท้าย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook