หนุ่มเครียด ผ่าตัดสมองไม่หาย ดิ่งตึกดับต่อหน้าเพื่อน

หนุ่มเครียด ผ่าตัดสมองไม่หาย ดิ่งตึกดับต่อหน้าเพื่อน

หนุ่มเครียด ผ่าตัดสมองไม่หาย ดิ่งตึกดับต่อหน้าเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.นพดล สามารถ พงส.(สบ3) สน.คลองตัน ได้รับแจ้งเหตุชายตกพลัดตกจากตึกพัฒนาการไลฟ์ คอมเพ็ค อาคารที่ 6เลขที่ 237/295 ซอยพัฒนาการ 25 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สิทธิภาพ ใบประเสริฐ ผกก.สน.คลองตัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวชรพ.จุฬา ฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าอาคารดังกล่าวพบศพ นายปิติพล แซ่ตั้ง อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100/1ม.8 ต.โคกปีบ อ.ศรีมโหสพ จ.ปราจีนบุรี สภาพสวมเสื้อแขนยาวสีเหลือง สวมกางเกงยีนขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า นอนตะแคง ศีรษะแตก ใบหน้ายุบ จมกองเลือด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจสอบภายในห้องดังกล่าวไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างไร พบเพียงเพื่อนผู้ตายจำนวน 3 คน จึงเรียกมาสอบสวน

สอบสวนนายพัชรพล เจียงสงฆ์ เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ตนกับผู้ตายรู้จักกันที่พัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งเคยทำงานเป็นพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่งด้วยกันมาก่อน โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มาหาตนที่ห้องพักตั้งแต่เมื่อวาน (4 พ.ย.) ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้บ่นว่าปวดหัว แล้วเดินออกไปนอกระเบียง ตนและเพื่อน ๆ จึงได้ช่วยกันเรียกขอร้องให้กลับเข้ามาภายในห้อง แต่ผู้ตายได้หันมาบอกว่าฝากดูแลพ่อและแม่ด้วย ก่อนที่จะตัดสินใจดิ่งตึกลงมาจนทำให้เสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเกิดความเครียดเนื่องจากก่อนหน้าที่ผู้ตายเคยผ่าตัดสมองมาก่อน ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้ผู้ตายคิดสั้นและก่อเหตุสลดดังกล่าวขึ้น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งศพไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook