นพดล แจง ทักษิณ ยกเลิกไปท่าขี้เหล็กหวั่นอันตราย

นพดล แจง ทักษิณ ยกเลิกไปท่าขี้เหล็กหวั่นอันตราย

นพดล แจง ทักษิณ ยกเลิกไปท่าขี้เหล็กหวั่นอันตราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นพดล ปัทมะ" เผย "พ.ต.ท.ทักษิณ" ยกเลิกมาท่าขี้เหล็กแล้ว หวั่นความไม่ปลอดภัย แต่ยังเดินทางเข้าพบประธานาธิบดีเมียนมาร์

นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ยกเลิกการเดินทางมา จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมาร์ ในวันที่ 9 และ 10 พ.ย.แล้ว เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย หลังมีการจับกุมผู้ต้องหาชาวไทยใหญ่ และสามารถยึดอาวุธสงครามได้เป็นจำนวนมาก โดยจะใช้อาวุธดังกล่าวสังหาร พ.ต.ท.ทักษิณ

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ทักษิณ จะยังเดินทางเข้าพบประธานาธิบดีเมียนมาร์ ที่นครเนปีดอ ประเทศเมียนมาร์ ในวันที่ 8 พ.ย. จากนั้นจะเดินทางกลับทันที ทั้งนี้ ส่วนตัวเชื่อว่า ความพยายามที่จะลอบสังหาร พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นการกระทำของผู้ค้ายาเสพติด หรืออาจจะเป็นผลจากปัญหาความขัดแย้งทางการเมืองภายในประเทศไทย

'เฉลิม'ปัดสร้างกระแสลอบฆ่า'ทักษิณ'

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวย้ำก่อนการเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีว่า การจับอาวุธสงครามที่ จังหวัดท่าขี้เหล็ก นั้นมีความเชื่อมโยงกับแผนการลอบสังหาร พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพราะจากรายงานข่าวเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพแต่ในขณะนี้ผู้ต้องหาได้ให้การปฏิเสธแล้ว ทั้งนี้จะให้ พล.ต.อ.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เป็นผู้ไปตรวจสอบหาข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าว ขณะเดียวกัน ร.ต.อ.เฉลิม ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นการสร้างกระแสข่าวในกรณีดังกล่าวแต่อย่างใดเพราะกล่าวในข้อเท็จจริง ส่วนในด้านการข่าวที่อาจจะขัดแย้งกับข่าวของทหารนั้นเป็นเรื่องธรรมดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook