จีจ้า อุ้มท้อง 6 ด.ออกงาน สมใจได้ลูกชาย

จีจ้า อุ้มท้อง 6 ด.ออกงาน สมใจได้ลูกชาย

จีจ้า อุ้มท้อง 6 ด.ออกงาน สมใจได้ลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"จีจ้า" อุ้มท้อง 6 ด. ออกงาน สมใจได้ลูกชาย หมอติ นน.ขึ้นเร็ว ยังสรุปชื่อไม่ได้ กำหนดคลอดปลายเดือน ม.ค. ยันไม่ทิ้งวงการ

นักแสดงสาวคิวบู๊ร่างเล็ก "จีจ้า ญาณิน วิสมิตะนันทน์" ที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์ "ช็อคโกแลต" อุ้มท้อง 6 เดือนกว่า ๆ มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Mamy Poko Happy Pants Size S (มามี่ โพโค แฮปปี้แพ้นท์ ไซส์ S) ที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ งานนี้เลยไม่พลาดที่จะอัพเดทซะหน่อย ว่าเป็นยังไงแล้วบ้าง

"ตอนนี้ 6 เดือน กับ 2 อาทิตย์แล้ว น้องเป็นเด็กผู้ชาย ตื่นเต้นมากรออีกแค่ 3 เดือน ก็จะคลอดแล้ว เมื่อวานก็เพิ่งไปอัลตราซาวด์มาเห็นหน้าน้อง ดีใจมาก ถามว่าสมใจไหมที่ได้น้องผู้ชาย จ้าว่าจ้าเองก็เป็นคนไม่ค่อยเรียบร้อย พอได้น้องผู้ชาย ก็ดีเหมือนกัน เวลาคุยกับลูกจะได้ง่าย เรื่องตั้งชื่อ ก็ยังตกลงกันไม่ได้ ไว้ใกล้ๆ ค่อยตกลงกันอีกที ด้วยคุณพ่อเขาก็อยากได้ชื่อแบบไทย ๆ ด้วย เลยให้คุณพ่อเขาตั้งเอง"

"สำหรับกำหนดคลอด จะเป็นปลายเดือนมกราคม ถามว่าต้องดูแลอะไรเป็นพิเศษไหม เพราะใกล้คลอดแล้ว คงอย่างที่บอก ว่าจ้าทานเยอะ และน้ำหนักก็ขึ้นเร็วมาก หมอเลยให้คุม และน้ำตาลขึ้นสูงมาก ส่วนเรื่องจะผ่าคลอด หรือคลอดธรรมชาติ ยังไม่ได้ตัดสินใจ ไว้ใกล้ๆ อีกที ว่าน้องน้ำหนักมากไหม ตัวใหญ่ไหม และต้องดูวันที่จะคลอดด้วย สำหรับเรื่องงานในวงการ กลับจากคลอดแล้ว ก็คงต้องดูความพร้อมของร่างกายตัวเองอีกที แต่ก็จะพยายามกลับมาฟิตให้เร็วที่สุด ยืนยันไม่ทิ้งแน่นอน แต่การกลับมา ก็อยากทำงานให้หลาก"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จีจ้า อุ้มท้อง 6 ด.ออกงาน สมใจได้ลูกชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook