อ.ติวเตอร์เสียชีวิตแล้ว หลังก่อเหตุยิงเมียดับคาแบงก์

อ.ติวเตอร์เสียชีวิตแล้ว หลังก่อเหตุยิงเมียดับคาแบงก์

อ.ติวเตอร์เสียชีวิตแล้ว หลังก่อเหตุยิงเมียดับคาแบงก์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 พ.ย.) จากเหตุการณ์ นายสมบัติ ถนอมวาจามั่น อาจารย์สถาบันกวดวิชาชื่อดัง ได้ก่อเหตุยิง นางนุทยา บุณยโยธิน ภรรยาเสียชีวิต ภายในธนาคารกรุงไทย สาขาอาคารวรรณสรณ์ เขตราชเทวี กทม. ก่อนหลบหนีไปยังที่พักภายในสถาบันกวดวิชา แล้วยิงตัวเองจนได้รับบาดเจ็บหัส และล่าสุดมีรายงานว่า นายสมบัติ ได้เสียชีวิตแล้ว เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า เกิดจากปัญหาครอบครัว เพราะทางพฤตินัยทั้งคู่ได้แยกกันอยู่แล้ว แต่ทางนิตินัยยังต้องทำธุรกรรมทางการเงินร่วมกันอยู่ ซึ่งที่ผ่านมานายสมบัติ พยายามขอคืนดีกับอดีตภรรยา แต่ทางฝ่ายหญิงไม่ยอม ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันหลายครั้ง ล่าสุดนายสมบัติ พูดกับคนใกล้ชิดว่าเมียกับลูกไม่รักตน ก็จะเบิกเงินในบัญชีออกมาทั้งหมด ทำให้ก่อนเกิดเหตุนายสมบัติ ได้ไปถอนเงินที่ธนาคาร ต่อมานางนุทยา ทราบเรื่องจึงรีบเดินทางมา และเกิดการโต้เถียงกัน ทำให้นายสมบัติ โกรธแค้นและกลับไปเอาอาวุธปืนมายิง ใส่นางนุทยา จนเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ฝ่ายชายได้เดินทางเข้ามายังธนาคารเพียงลำพัง เพื่อติดต่อทำธุรกรรมกับทางธนาคาร ก่อนที่ทางฝ่ายหญิงจะเดินเข้ามา แล้วมีปากเสียงกัน โดยนางนุทยา ได้ดึงเอาสมุดบัญชีมาจากนายสมบัติ จากนั้นนายสมบัติ ได้เดินออกไปจากธนาคาร และได้เดินกลับเข้ามา ก่อนใช้อาวุธปืนยิงใส่นางนุทยา ที่หน้านั่งอยู่ตรงหน้าเคาน์เตอร์ จนล้มลงไปนอนกับพื้น พร้อมกับยิงซ้ำอีกครั้งหนึ่ง

จากนั้นนายสมบัติ ได้คุกเข่าลงพร้อมจับมือของ นางนุทยา ก่อนจะเอาปืนจ่อที่ขมับตนเอง เพื่อจะฆ่าตัวตายตาม แต่กระสุนเกิดด้าน โดยพยายามเหนี่ยวไกอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ สุดท้ายจึงวิ่งออกไปจากธนาคาร ก่อนจะกลับไปเปลี่ยนกระสุนใหม่และยิงตัวเองในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook