สาวใหญ่ทุบกระจกรถ ผจก.โชว์รูม อ้างไม่ตั้งใจ-สติหลุด

สาวใหญ่ทุบกระจกรถ ผจก.โชว์รูม อ้างไม่ตั้งใจ-สติหลุด

สาวใหญ่ทุบกระจกรถ ผจก.โชว์รูม อ้างไม่ตั้งใจ-สติหลุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 พ.ย.) ผู้จัดการโชว์รูมรถย่านรังสิต ไล่ตามสาวใหญ่ชุดดำ ก่อเหตุทุบกระจกรถคาโชว์รูม อ้างทำไปเพราะไร้สติ-ไม่มีเจตนาขโมยของ ตำรวจไม่เชื่อ

นายอำนาจ วิรัยชัยนันท์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารโชว์รูมรถฮอนด้า สาขารังสิต ได้แจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี หลังถูกบุคคลต้องสงสัยเดินวนเวียนอยู่บริเวณรถฮอนด้าซิตี้ของตัวเอง ก่อนจะถูกทุบกระจกรถจนได้รับความเสียหาย

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบว่ารถยนต์คันดังกล่าวได้รับความเสียหายตรงกระจกฝั่งคนขับแตกละเอียด รถส่งเสียงสัญญาณกันขโมยตลอดเวลา ตรวจสอบทรัพย์สินภายในรถไม่พบสิ่งสูญหาย หลังจากก่อเหตุผู้ต้องการเป็นหญิงรายนี้ ได้เดินหลบหนีไป ยังไมทันได้หยิบฉวยขโมยทรัพย์สิน เนื่องจากมีผู้พบเห็นเสียก่อน โดยหญิงที่ก่อเหตุรายนี้ถูกไล่ติดตามจับกุมตัวมาได้ในที่สุด

ผู้ก่อเหตุดังกล่าวคือ นางสาวศิริกุล นิ่มไพบูลย์ อายุ 35 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ จากการสอบสวนผู้ต้องหายังให้การวกไปวนมา อ้างว่าไม่ได้ก่อเหตุ จนเจ้าหน้าที่ต้องเปิดภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด จึงยอมรับสารภาพ

นางสาวศิริกุล รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังรอห้างเทสโก้โลตัสที่อยู่ติดกับโชว์รูมเปิด จึงเดินเล่นอยู่ใกล้ๆ นั้น ก่อนจะหยิบก้อนหินมาทุบกระจกรถยนต์ แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว เมื่อสัญญาณกันขโมยดังขึ้น สติจึงกลับเข้ามาและรีบเดินหนีจากที่เกิดเหตุ เพราะไม่ได้เจตนาและไม่ตั้งใจจะขโมยทรัพย์สินแต่อย่างใด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เชื่อว่าน่าจะเคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งในพื้นที่ปทุมธาน จึงได้ควบคุมตัวเพื่อสอบสวนและขยายผลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook