โด้รับภาพลักษณ์แย่ในสนามส่งผลชิงบัลลงดอร์

โด้รับภาพลักษณ์แย่ในสนามส่งผลชิงบัลลงดอร์

โด้รับภาพลักษณ์แย่ในสนามส่งผลชิงบัลลงดอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุเกสของเรอัล มาดริด ยอมรับว่า ภาพลักษณ์ในสนามที่ไม่ค่อยดีนัก อาจส่งผลต่อการชิงรางวัลบัลลงดอร์ แต่เจ้าตัวยังมั่นใจว่า เป็นหนึ่งในผู้ขับเคี่ยวแย่งชิงรางวัลนี้แน่นอน

ปีกเรอัล มาดริด ทำผลงานกับสโมสรได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยทีมคว้าแชมป์ลาลีกา สเปน ได้ในฤดูกาลที่แล้ว มีชื่อเข้าชิงรางวัล บัลลงดอร์ ร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งอาร์เจนไตน์ เจ้าของรางวัล 3 สมัย ซึ่งในปีนี้ โรนัลโด้ ยอมรับว่า หลายคนมักคิดว่าตัวเองเป็นคนหยิ่ง และภาพลักษณ์ที่ดูแย่ของตัวเองมีส่วนต่อการชิงรางวัล

"ผมไม่บ่นเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ แต่ผมคิดว่าบางครั้งมันก็มีส่วน เพราะอะไรหนะหรือ มันเป็นคำถามที่ผมไม่อาจตอบได้เต็มปาก เพราะบางครั้ง ผมเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ บางทีผมอาจเห็นด้วย ผมมีภาพลักษณ์ที่แย่ในสนาม เพราะ ผมจริงจังเกินไป แต่ถ้าคุณรู้จักผมจริงๆ ถ้าคุณเป็นเพื่อนของผม ถ้ามาอยู่กับผมหนึ่งวัน คุณจะรู้ว่าผมเกลียดที่จะแพ้" โรนัลโด้ ตอบคำถาม ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวซีเอ็นเอ็น

"บัลลงดอร์ มีความหมายกับผมมาก ผมอยากเอาของต่างๆใส่ในถุงเดียวแล้วมาเปรียบเทียบกับผู้เข้าชิงอื่นๆ เพื่อดูว่าใครทำอะไรบ้างในปีที่ผ่านมา ถ้าหากคุณพูดถึงเรื่องเมสซี่ว่า ใครได้แชมป์มากกว่า ใครเล่นดีกว่า ใครได้แชมป์ที่สำคัญมากกว่ากัน ผมคงไม่อาจบอกได้ว่า ผมคู่ควรได้รางวัล แต่ผมคิดว่า ผมอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการชิงรางวัล" โรนัลโด้ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook