อาถรรพ์ป่าภูหลวง! เห็นเพื่อนเป็นอีเห็นยิงดับ

อาถรรพ์ป่าภูหลวง! เห็นเพื่อนเป็นอีเห็นยิงดับ

อาถรรพ์ป่าภูหลวง! เห็นเพื่อนเป็นอีเห็นยิงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มนิยมอาหารสัตว์ป่า นัดรวมตัวล่าสัตว์ในป่าภูหลวง ใช้ไฟฉายเห็นตาเพื่อนคล้ายอีเห็น ใช้ปืนลูกซองยิงดับคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 02.00 น.(10 พ.ย.) สภ.วังสะพุง จ.เลย ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตอยู่กลางป่า ในเขตรักษาพันธุ์ป่าภูหลวง ที่เกิดเหตุพบศพ นายสมชาย นอศรี อายุ 52 ปี นอนเสียชีวิต สภาพคว่ำหน้าอยู่ในร่องน้ำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองที่หน้าอกซ้าย กระสุนฝังใน ข้างศพผู้ตายพบอาวุธปืนลูกซอง โดยมีนายณัฐพล เฆ้พวง อายุ 31 ปี ยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมรับสารภาพว่าเป็นผู้ยิงนายสมชายจริงโดยไม่ได้ตั้งใจ

สอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า นัดรวมตัวกับผู้ตายและคนในหมู่บ้านซึ่งนิยมบริโภคอาหารสัตว์ป่า ที่กระท่อมตีนเขา ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง เมื่อเย็นของวันที่ 9 พ.ย. ก่อนแยกย้ายกันเข้าไปในป่าตอนช่วงเวลา 20.00 น. ตนได้ยินการเคลื่อนไหว จึงใช้ไฟฉายติดศีรษะส่องเห็นดวงตา 1 คู่สว่างคล้ายตาอีเห็น จึงใช้ปืนลูกซองเดี่ยวที่สะพายมายิงไป 1 นัด จึงได้ยินเสียงคนร้องจึงรีบเข้าไปช่วยเหลือ แต่กระสุนเข้าจุดสำคัญนายสมชายทนบาดพิษไม่ไหวขาดใจตาย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ครอบครองอาวุธ และกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร เข้าไปในเขตอนุรักษาพันธุ์สัตว์ป่าโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook