ป๋าตบรางวัลถั่วเตรียมส่งลงตัวจริงนัดหน้า

ป๋าตบรางวัลถั่วเตรียมส่งลงตัวจริงนัดหน้า

ป๋าตบรางวัลถั่วเตรียมส่งลงตัวจริงนัดหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''ป๋า'' เป็นปลื้ม เผยเตรียมตบรางวัล ''ถั่วน้อย'' กด 2 ประตูช่วยชนะ ''วิลล่า'' 3-2 ด้วยการส่งลงสนามเกมฟาดแข้ง ''นกขมิ้น'' สัปดาห์หน้า พร้อมรับผิดหวังทีมเสียประตูง่าย แต่ก็ดีใจที่พลิกเกมกลับมาคว้าชัยสำเร็จ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยิ้มหน้าบานประกาศเตรียมตบรางวัลให้ "เจ้าถั่วน้อย" ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงซูเปอร์ซับ ด้วยการส่งลงเป็นตัวจริงในเกมสัปดาห์หน้าที่จบพบกับ นอร์ริช ซิตี้ หลังแข้งแม็กซิกันเป็นผู้ทำ 2 ประตูให้ "ปีศาจแดง" โกงความตายจากที่โดนนำ 2-0 กลับมาชนะ 3-2 ในเกมลีกที่บุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

บรมกุนซือทัพ "อสูรแดง" ให้สัมภาษณ์หลังเกมดังกล่าวผ่านสื่ออย่าง สกาย สปอร์ต ว่า "อย่างที่ผมพูดไว้เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน เขาค่อนข้างสดเนื่องจากได้พักเยอะในช่วงปิดซีซั่น เขาเป็นธรรมชาติ และมหัศจรรย์มากในกรอบเขตโทษ ทั้งควาเร็ว ทั้งการหาที่ว่าง สิ่งที่เห็นวันนี้ คือสิ่งที่เขาทำได้เหมือนตอนมาอยู่กับเราเมื่อ 2 ปีก่อน เมื่อเขาทำแฮตทริกได้ ผมก็คิดว่าจะส่งเขาลงเกมหน้าในสัปดาห์หน้าด้วย"

"ผลเกมนี้นับว่าเหลือเชื่อมาก เพราะ วิลล่า เล่นได้ดี ทุ่มเทมากและน่าเห็นใจพวกเขาอยู่เหมือนกัน เราประมาทกันมาก และไม่มีโอกาสยิงเลยในครึ่งแรก ดังนั้นเราต้องทำให้ดีขึ้น แล้วเราก็ทำได้ ผมผิดหวังที่เสียประตูที่สองแบบนั้น ด้วยการมีผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามว่างประกบ แต่เมื่อเราทำประตูได้ เราก็เปลี่ยนเกมและกลับมาได้จริงๆ " ผู้จัดการทีมเลือดสกอตติช ร่ายยาว

สำหรับ "ป๋าเฟอร์กี้" นำลูกทีม "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และจากชัยชนะนัดนี้ ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานลงเล่น 11 นัด มี 27 คะแนน รั้งบัลลังก์จ่าฝูงได้ต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์

ทั้งนี้เป็นที่เข้าใจว่า "ชิชาริโต้" เป็นผู้รัวทั้ง 3 ประตูให้ "ปีศาจแดง" แต่ภายหลังเกมมีการพิจารณาให้ประตูที่ 2 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ดาวยิงแม็กซิกันยิงไปแฉลบ รอน ฟลาร์ กองหลัง "สิงห์ผงาด" เข้าประตูนั้น เป็นการทำเข้าประตูตัวเองของแนวรับชาวดัตช์ ทำให้ "เจ้าถั่วน้อย" ชวดการทำแฮตทริกไปตามระเบียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook