เฒ่าเยอรมันแค้น จ้วงแทงโกลเด้นฯพรุนทั้งตัว

เฒ่าเยอรมันแค้น จ้วงแทงโกลเด้นฯพรุนทั้งตัว

เฒ่าเยอรมันแค้น จ้วงแทงโกลเด้นฯพรุนทั้งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฒ่าเยอรมันแค้นสุนัขร็อตไวเลอร์ถูกโกลเด้นรีทรีฟเวอร์กัด พกมีดสั้นติดตัว ได้โอกาสแทงพรุน 17 แผล ดับต่อหน้าเจ้าของ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า(12 พ.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุว่ามีชาวต่างชาติแทงสุนัขตาย บริเวณศาลเจ้าที่ ภายในหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ 19 ม.9 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบสุนัขพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ ชื่อโชกี้ เพศผู้ สีน้ำตาล อายุ 2 ปี ตามลำตัวถูกแทงด้วยของมีคมกว่า 17 แผล มีเลือดออกจำนวนมาก โดยมีจ่าเอกกำพล นวลศิลป อายุ 43 ปี สังกัดศูนย์ฝึกทหารใหม่ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ (ศฝ.ยศ.ทร.) และนางวิลาวัณย์ นวลศิลป อายุ 42 ปี เจ้าของสุนัขนั่งน้ำตาซึมอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุคือมิสเตอร์ แกร์ทอัลเฟรด เกรเฟ อายุ 65 ปี สัญชาติ เยอรมัน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

สอบสวนนางวิลาวัณย์ ทราบว่า เมื่อเดือนที่แล้วคู่กรณีจูงสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ เพศผู้ ผ่านหน้าบ้าน ขณะนั้นเจ้าโชกี้กำลังวิ่งเล่นอยู่จึงทำให้ทั้งสองตัวกัดกัน ตั้งแต่นั้นมามิสเตอร์แกร์ทอัลเฟรดก็จะพกมีดสั้นติดตัวมาด้วยทุกครั้ง ตอนเกิดเหตุตนได้ยินเสียงเจ้าโชกี้จึงวิ่งออกมาดู ก็เห็นคู่กรณีกำลังจ้วงแทงเจ้าโชกี้อย่างบ้าคลั่ง ตนและเพื่อนบ้านพยายามเข้าไปห้ามแต่คู่กรณีถือมีดกวัดแกว่งไปมา จึงไม่มีใครกล้าเข้าไป ตนและสามีได้แต่ยืนดูเจ้าโชกี้สิ้นใจไปต่อหน้าต่อตา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยผู้ก่อเหตุติดต่อขอเข้าให้ปากคำภายหลัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook