ฟุตบอล : เช็กการันตีซัวเรซไม่ใช่แข้งเล่นสกปรก

ฟุตบอล : เช็กการันตีซัวเรซไม่ใช่แข้งเล่นสกปรก

ฟุตบอล : เช็กการันตีซัวเรซไม่ใช่แข้งเล่นสกปรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล :ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู"สิงห์บลูส์"เชลซี ออกโรงปกป้อง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ไม่ใช่นักเตะเล่นที่ชอบสกปรกตามที่ถูกตราหน้า หลังจากที่ทั้งคู่ดวลกันมาในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา!

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู"สิงห์บลูส์"เชลซี ออกโรงปกป้อง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ไม่ใช่นักเตะเล่นที่ชอบสกปรกตามที่ถูกตราหน้า หลังจากที่ทั้งคู่ดวลกันมาในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา! และทั้งสองทีมก็แบ่งแต้มกันไปด้วยการเสมอกัน 1-1 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รังเหย้าของเชลซี

โดย เช็ก นายด่านเบอร์ 1 ประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ กล่าวว่า "เราควรชื่นชม ซัวเรซ เพราะเผชิญหน้าสถานการณ์ตัวต่อตัวเขาไม่ได้พยายามตบตา กระโดดหรือพุ่ง ทุกสิ่งที่ทำนั้นถือว่ายุติธรรม เราทุกคนรู้ดีว่าเขาคือนักเตะอันตรายแค่ไหนยามที่เขาอยู่ในกรอบเขตโทษเป็นนักจบสกอร์โดยสัญชาตญาณอยู่ถูกที่ถูกเวลาเสมอที่จะส่งบอลตุงตาข่าย เหมือนเป็นของขวัญที่ไม่ใช่ใครจะมีได้"

"ซัวเรซ เขาคือนักเตะที่ฉลาดและเขามักอยู่ในมุมที่กรรมการกับผู้ช่วยไม่เห็น จังหวะที่ยิงประตูผมไม่เห็นว่ามีการผลักเกิดขึ้นหรือไม่ แต่จริงๆเราควรที่จะนำห่าง 3-0 แล้วและไม่น่าจะต้องมาถกกันเรื่องแบบนี้หลังเกม"นายประตูทีมชาติสาธารณรัฐเช็กเผย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook