นศ.พิษณุโลกผวา! หนุ่มโรคจิตตระเวนโชว์ของลับทั่วเมือง

นศ.พิษณุโลกผวา! หนุ่มโรคจิตตระเวนโชว์ของลับทั่วเมือง

นศ.พิษณุโลกผวา! หนุ่มโรคจิตตระเวนโชว์ของลับทั่วเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นศ.เมืองพิษณุโลกผวา! หนุ่มโรคจิตขี่ จยย. ตระเวนโชว์ของลับ เดินตามขึ้นสะพานลอยแล้วเรียกให้มอง-จ้องกระโปรงใต้สะพานลอย

เวลา 07.30 น.วันที่ 15 พฤศจิกายน 2555 ศูนย์วิทยุ 191 พิษณุโลก รับแจ้งจากอาจารย์ฝ่ายปกครอง วิทยาลัยเทคนิคพาณิชยการพิษณุโลก ว่ามีชายหนุ่มลักษณะอาการเป็นโรคจิต มาโชว์ของลับของตนเองให้นักศึกษาสาวชม โดยจอดรถจักรยานยนต์ไว้ใต้สะพานลอย ข้ามถนนมิตรภาพ อ.เมืองพิษณุโลก ฝั่งตรงข้ามวิทยาลัยเทคนิคพาณิชยการพิษณุโลก แล้วเดินขึ้นสะพานลอยตามนักศึกษา เมื่อสบโอกาสควักของลับของตนเองออกมาโชว์นักศึกษา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ปรากฏว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปก่อนแล้ว

นายสมชาย คำแก้ว อาจารย์ฝ่ายปกครองวิทยาลัยเทคนิคพาณิชยการพิษณุโลก เปิดเผยว่า ในวันนี้เวลาประมาณ 07.00 น. ตนได้รับแจ้งจากนักศึกษาหลายคนว่า มีชายหนุ่มโรคจิตก่อเหตุอนาจาร เดินตามนักศึกษาสาวที่กำลังเดินข้ามสะพานลอยเพื่อเข้ามาวิทยาลัย เมื่อเดินตามได้สักพักก็เรียกนักศึกษาให้หันมามอง แล้วก็ควักของลับของตนเอง ออกจากกางเกงขาสั้นมาให้นักศึกษาดู นักศึกษาก็ตกใจรีบมาบอกตน ตนก็โทรศัพท์แจ้งตำรวจเพื่อสกัดจับ

นายสมชาย เผยต่อว่า คนโรคจิตรายนี้ชอบมาโชว์ของลับบ่อย ในวันนี้หลังจากตนรับแจ้งจากนักศึกษาแล้ว ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ และกำลังรีบไปดูฝั่งตรงข้าม ปรากฏว่าคนก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ฟอนทอม สีดำ หลบหนีไปทันที ตนจำหมายเลขทะเบียนได้ลงท้าย 241

อาจารย์สมชาย เล่าต่อว่า พวกโรคจิตมักจะตระเวนไปตามโรงเรียนต่างๆ ทั่วพิษณุโลก พวกนี้ชอบโชว์ของลับตนเองให้นักศึกษาและนักเรียนหญิงดู ที่หน้าวิทยาลัยจะมาบ่อยสัปดาห์ละครั้ง ในสองลักษณะทั้งขี่รถจักรยานยนต์มาจอด และเดินตามนักศึกษาขึ้นไปบนสะพานลอย แล้วนำของลับออกมาโชว์ และอีกลักษณะหนึ่งมาจอดรถใต้สะพานลอย แล้วคอยจ้องมองกระโปรงนักศึกษาที่เดินขึ้นสะพานลอย

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้วิทยุสกัดชายหนุ่มโรคจิตรายนี้ แต่ยังไม่พบตัว แต่จะนำหมายเลขทะเบียนรถไปตรวจสอบผู้ต้องสงสัย โดยอาจารย์ฝ่ายปกครองระบุว่า นักศึกษาจำหน้าได้แต่ถ้าจะให้ชี้ตัวก็ต้องปกปิดไม่ให้เห็นตัว อยากให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมโดยเร็ว เพราะก่อเหตุอย่างนี้นักศึกษาหวาดระแวงมาก

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก phitsanulokhotnews

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ นศ.พิษณุโลกผวา! หนุ่มโรคจิตตระเวนโชว์ของลับทั่วเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook