รวบแล้วเฒ่าเยอรมันแทงโกลเด้นฯดับ 17 แผล

รวบแล้วเฒ่าเยอรมันแทงโกลเด้นฯดับ 17 แผล

รวบแล้วเฒ่าเยอรมันแทงโกลเด้นฯดับ 17 แผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้วเฒ่าเยอรมันแทงโกลเด้นฯ 17 แผล ดับต่อหน้าเจ้าของ อ้างถูกกัดหลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บ จึงต้องพกมีดป้องกันตัว

จากกรณีเมื่อวันที่ 12 พ.ย. เกิดเหตุมิสเตอร์แกร์ทอัลเฟรด เกรเฟ อายุ 65 ปี ชาวต่างประเทศ สัญชาติเยอรมัน แทงสุนัขพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ ชื่อโชกี้ เพศผู้ สีน้ำตาล อายุ 2 ปี ของจ่าเอกกำพล นวลศิลป อายุ 43 ปี สังกัดศูนย์ฝึกทหารใหม่ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ (ศฝ.ยศ.ทร.) และนางวิลาวัณย์ นวลศิลป อายุ 42 ปี ตายอนาถบริเวณศาลเจ้าที่ ภายในหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ 19 ม.9 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ตามลำตัวของเจ้าโชกี้ถูกแทงด้วยของมีคมกว่า 17 แผล สาเหตุเนื่องมาจากโกรธแค้นที่สุนัขพันธุ์โกลเด้นมากัดสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ที่เลี้ยงไว้นั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น.(15 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายจับศาลจังหวัดพัทยา เข้าทำการจับกุมตัวมิสเตอร์แกร์ทอัลเฟรด เกรเฟ อายุ 65 ปี ผู้ต้องหา ในคดีทำให้เสียทรัพย์ โดยมีนางอุไรรัตน์ เกรฟ อายุ 40 ปี ภรรยา เดินทางมาให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด 

จากการสอบสวน มิสเตอร์แกร์ทอัลเฟรด เกรเฟ กล่าวว่า ถูกสุนัขที่แทงกัดจนได้รับบาดเจ็บมาหลายครั้ง จึงต้องนำมีดพกติดตัวไว้ตลอดเวลาเพื่อป้องกันตัว ก่อนเกิดเหตุขณะเดินเล่นอยู่ในหมู่บ้าน ได้ถูกสุนัขกัดจึงหยิบมีดที่พกมากระหน่ำแทงจนเสียชีวิต 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่รวบรวมหลักฐานและส่งฟ้องศาลจังหวัดพัทยา เพื่อเข้าสู่กระบวนการตามกฏหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook