ฮือฮา! จัดงานแต่งแก้เคล็ด แฝดชายหญิง 3 ขวบ

ฮือฮา! จัดงานแต่งแก้เคล็ด แฝดชายหญิง 3 ขวบ

ฮือฮา! จัดงานแต่งแก้เคล็ด แฝดชายหญิง 3 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่เมืองราชบุรี จัดงานแต่งแก้เคล็ดให้กับลูกแฝดชายหญิง เพื่อป้องกันเพศภัย เชื่อชาติที่แล้วไม่สมหวังในความรัก เลยเกิดมาคู่กันในชาตินี้

(16 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ที่บ้านเลขที่ 68/ 4 หมู่ 4 ต.ลาดบัวขาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี มีการจัดงานพิธีสมรสระหว่าง ด.ญ.นราพร คำสัมฤทธิ์ หรือน้องแอ๊ด และ ด.ช.ณธรรม คำสัมฤทธิ์ หรือน้องออย พี่น้องฝาแฝด วัย 3 ขวบ 9 เดือน โดยบรรยากาศงานแต่งครั้งนี้เป็นไปด้วยความคึกคัก เนื่องจากมีบรรดาญาติมิตร และคนภายในหมู่บ้าน เดินทางมาร่วมงานแต่งงานของเด็กทั้งสองกันอย่างเนืองแน่น

ส่วนพิธีสมรส ได้มีการจัดพิธีกรรมเหมือนกับพิธีสมรสทั่วไปทุกอย่าง มีการจัดขบวนขันหมากสินสอดประกอบด้วย เงินสด 1 แสนบาท สร้อยคอและสร้อยข้อมือ ทองคำหนัก 4 บาท พร้อมแหวนทองคำ 1 วง หลังจากประกอบพิธีแห่ขันหมาก ผ่านด่านประตูเงินประตูทองแล้ว ได้มีการผูกข้อมือให้เด็กคู่สมรส และยังจัดให้มีดนตรี พร้อมทั้งเลี้ยงโต๊ะจีนแก่แขกที่มาร่วมงาน

นายอนันต์ คำสัมฤทธิ์ อายุ 36 ปี พ่อของคู่แฝดบ่าวสาว เปิดเผยว่าแต่งงานอยู่กินกับภรรยา มานานหลายปี มีบุตรคนโตเป็นผู้ชาย 1 คน อายุ 6 ขวบ ต่อมาภรรยาก็ได้ตั้งครรภ์ลูกฝาแฝด และเมื่อรู้มีทั้งผู้ชายและหญิง ตนก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากครอบครัวของตนเองอยากได้บุตรสาว

ส่วนที่จัดงานแต่งงานให้กับลูกแฝด เนื่องจากคนสมัยโบราณมีความเชื่อว่า เด็กคนละเพศที่เกิดมาพร้อมกันนั้น ชาติที่แล้วไม่สมหวังในความรัก ก็เลยเกิดมาคู่กันในชาตินี้ อีกทั้งเมื่อเกิดมาแล้วจะไม่ค่อยมีความสุขในชีวิต และมีแต่ภัย จึงต้องแก้เคล็ดโดยการจับมาแต่งงานกัน จึงจะสามารถทำให้ทั้งคู่มีความสุข อายุยืน และเจริญในหน้าที่การงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook