ไม่ลืมพระคุณ!โด้ยกเฟอร์กี้เทียบเท่าพ่อ

ไม่ลืมพระคุณ!โด้ยกเฟอร์กี้เทียบเท่าพ่อ

ไม่ลืมพระคุณ!โด้ยกเฟอร์กี้เทียบเท่าพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ็ทโด้" ยอดกตัญญู ยกพระคุณ "ป๋าเฟอร์กี้" ที่เคยสอนสั่ง เทียบเท่าพ่อในวงการลูกหนัง แถมยังห่วงสุขภาพ วอนอย่าเครียดมาก แม้จะยังฟิตปั๋งก็ตาม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเท้าหนักของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกโรงสดุดี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าเมื่อครั้งค้าแข้งในอังกฤษ โดยยกย่องให้นายใหญ่เลือดสกอตต์ผู้นี้เป็นเสมือดั่งบิดาของตนในวงการลูกหนังก็ว่าได้ เนื่องจากได้อบรมสั่งสอนเจ้าตัวมากมายหลายอย่างด้วยกัน

สตาร์"ราชันชุดขาว" ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว ซีเอ็นเอ็น อินเตอร์เนชั่นเเนล ว่า "เขาเป็นคนที่มหัศจรรย์มาก เขาให้การสั่งสอนผมมากมาย อย่างที่เคยพูดไปก่อนหน้านี้ เขาเหมือนพ่อผมในวงการลูกหนัง ผมคิดถึงเขามาจริงๆ เพราะผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา"

นอกจากนี้ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ยังให้ความเป็นห่วงอดีตโค้ชผู้เปรียบเสมือนบิดาผู้นี้ด้วย โดยกล่าวว่า"ที่ผ่านมาเขาเครียดมาก บางครั้งผมคิดว่าเขาไม่ควรทำแบบนั้น เพราะเขาอายุเท่าไหร่แล้ว 70 ได้มั้ง มันไม่ค่อยดีกับหัวใจเขาเท่าไหร่ เขายังเครียดมากเหมือนเดิม แต่ยังแข็งแรง ผมจำได้เมื่อครั้งแรกที่เจอเขา ตอนนี้ก็ยังไม่เปลี่ยน"

ขณะเดียวกันเจ้าของโค้ดเนม "ซีอาร์7" ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกการได้เป็นพ่อคนของเจ้าตัวด้วยว่า "ผมคิดว่าตัวเองก็ไม่เลวนัก ผมยังเรียนรู้ แต่สิ่งที่ดีที่สุดคือการได้มีลูก มันเหมือนฝันเลย การได้ตื่นมาตอนเช้าแล้วได้ยินเขาเรียกหาพ่อ มันเยี่ยมมาก ผมชอบความรู้สึกนี้มากๆ คงไม่มีใครรู้ว่าผมพูดถึงอะไร ถ้าเขาไม่ได้มีลูกเอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook