ป๋ายันเวลเบ็คยังสำคัญกับผี

ป๋ายันเวลเบ็คยังสำคัญกับผี

ป๋ายันเวลเบ็คยังสำคัญกับผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ป๋า" ยันเอง เวลเบ็ค ยังมีส่วนสำคัญกับ "ปีศาจแดง" รับลำบากใจต้องให้นั่งข้างสนาม เหตุมีกองหน้าพระกาฬล้นทีม ชมฟอร์มดีกับ "สิงโต" พร้อมให้โอกาสลงเป็นหัวหอกที่ถนัดเร็วๆ นี้แน่

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เทรนเนอร์มากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ยังเป็นส่วนสำคัญ และเป็นอาวุธสารพัดประโยชน์ของทัพ "ปีศาจแดง" แม้ที่ผ่านมาจะต้องถูกถ่างไปเล่นริมเส้น และตกเป็นตัวเป็นตัวเลือกอันดับ 4 ในตำแหน่งกองหน้า รองจาก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ที่ฟอร์มดีวันดีคืนก็ตาม พร้อมกันนี้ "เฟอร์กี้" การันตีจะให้โอกาสเจ้าตัวเล่นในตำแหน่งถนัดในเร็ววันนี้แน่นอน

บรมกุนซือเลือสกอตต์ กล่าวว่า "ถือเป็นเรื่องยากอย่างยิ่งสำหรับผม ที่ต้องทิ้ง แดนนี่ เวลเบ็ค ไว้ข้างสนาม โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ย้ายมาร่วมทีม และเราก็มี เวย์น รูนีย์ อยู่ ซึ่งเราก็ต้องอาศัยประสบการณ์ของนักเตะเหล่านี้ เราพยายามเลือกผู้เล่นให้แตกต่างออกไป นั่นทำให้ แดนนี่ รู้สึกมีส่วนร่วม ตอนนี้เราให้เขาถ่างออกไปเล่นทางกราบซ้าย ซึ่งผมคิดว่าเหมาะสมกับเขา แม้เขาจะทำได้ดี แต่ที่จริงเขาคือกองหน้าและเขาจะได้โอกาส เขาทำได้ดีในเกมทีมชาติ ซึ่งเขาน่าจะทำได้ดีกับเราด้วย"

สำหรับ เวลเบ็ค มีชื่อบนสกอร์บอร์ดเป็นผู้ทำ 1 ประตูในการร่วมทัพ "สิงโตคำราม" ไปอุ่นเครื่องกับสวีเดน เมื่อกลางสัปดาห์ และอาจได้โอกาสลงเล่นกับพลพรรค"เร้ด เดวิลส์" ในการบุกไปเยือน นอร์ริช ซิตี้ ในเกมลีกวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook