โจรโรคจิตถีบรถจยย.เหยื่อสาว ตีซ้ำก่อนข่มขืน

โจรโรคจิตถีบรถจยย.เหยื่อสาว ตีซ้ำก่อนข่มขืน

โจรโรคจิตถีบรถจยย.เหยื่อสาว ตีซ้ำก่อนข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบโจรโรคจิตไล่ถีบรถจยย.เหยื่อสาว หวดซ้ำด้วยกระบองจนสลบ ถ้าหน้าตาดีบังคับข่มขืน ก่อนฉกมือถือมาเล่นเซ็กซ์โฟน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  (16 พ.ย.) สภ.บางคล้า แถลงข่าวจับกุุมตัวนายสมปอง ทองอ่วม อายุ 24 ปี อาชีพช่างทาสี ผู้ต้องหาในคดีชิงทรัพย์และข่มขืน มีประวัติก่อเหตุมาแล้วหลายท้องที่ มักเลือกเวลาก่อเหตุในช่วงหลังเที่ยงคืน โดยจะขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนหาเหยื่อที่เป็นหญิงสาวที่ขี่รถมาเพียงลำพัง ก่อนลงมือถีบรถให้ล้ม และใช้กระบองตีซ้ำก่อนชิงเอาทรัพย์สิน และหากพบผู้เสียหายมีหน้าตาดีก็จะบังคับข่มขืนกระทำชำเราเหยื่อ

    พ.ต.อ.ณรัชต์พล เลิศรัชตะปภัสร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางคล้า กล่าวว่า ผู้ต้องหามีพฤติการณ์ชอบเล่นเซ็กซ์โฟน ซึ่งจะนำโทรศัพท์ที่ชิงมาได้ไปค้นหาเบอร์โทรศัพท์ที่พบภายในเครื่อง และใช้ซิมการ์ดต่างๆ ที่ผู้ต้องหามีอยู่นับ 10 ใบ โทร.เข้าไปยังเบอร์ต่างๆ ที่พบอยู่ในเครื่อง และเมื่อพบว่าเบอร์โทร.ใดปลายสายเป็นหญิงสาวเสียงสวยถูกใจ ก็จะขอพูดจาในลักษณะเซ็กซ์โฟนด้วย

"เจ้าหน้าที่ได้แกะรอยจากการใช้โทรศัพท์ จนพบว่าผู้ต้องหาได้เล่นเซ็กซ์โฟนอยู่กับพี่สาวของเหยื่อรายหนึ่งที่คนร้ายได้หมายเลขโทรศัพท์จากภายในเครื่อง เจ้าหน้าที่จึงให้พี่สาวของเหยื่อรายนี้ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านเล่นเซ็กซ์โฟนด้วยอย่างต่อเนื่อง ก่อนนัดแนะกันมีความสัมพันธ์ กระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด" พ.ต.อ.ณรัชต์พล กล่าว

       สอบสวนผู้ต้องหาสารภาพว่า ก่อเหตุมาแล้ว 6 ครั้ง และข่มขืนเหยื่อมาแล้ว 2 ครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงได้แจ้งมายังผู้เสียหายที่เคยถูกคนร้ายรายนี้ก่อเหตุให้มาดูตัว และแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดเพิ่มเติมได้ที่สถานีตำรวจภูธรบางคล้า หรือตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ทั้งนี้ ผู้ต้องหารายนี้เคยถูกจับในคดีเสพยาบ้า และเคยถูกนำตัวไปผ่านกระบวนการบำบัด และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook