ฮือฮา! วิวาห์ลอยฟ้า นั่งร่มบินสวมแหวนแต่งงาน

ฮือฮา! วิวาห์ลอยฟ้า นั่งร่มบินสวมแหวนแต่งงาน

ฮือฮา! วิวาห์ลอยฟ้า นั่งร่มบินสวมแหวนแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮาวิวาห์ลอยฟ้า บ่าวสาวโคราช นั่งร่มบินสวมแหวนแต่งงาน พร้อมด้วยขบวนขันหมากร่มบิน 8 ลำ เผยพบรักเพราะกีฬาร่มบิน

(17 พ.ย.) ที่บ้านเลขที่ 239/16 หมู่ 2 ตำบลสุรนารี อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ได้มีพิธีแต่งงานระหว่าง นายธนยศ ฤทธิ์เฉลิม หรืออาจารย์จอน อายุ 52 ปี ข้าราชการครู โรงเรียนโคราชพิทยาคม เจ้าบ่าว กับ น.ส.ทิยาพร ไชยณรงค์ หรือ เบ๊กกี้ อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล นครราชสีมา เจ้าสาว ท่ามกลางญาติพี่น้อง เพื่อน และแขกเหรื่อที่มาร่วมงานจำนวนมาก

โดยขบวนแห่ขันหมากของบ่าวสาวคู่นี้ มีความพิเศษไม่เหมือนใคร เพราะเพื่อนๆ ของทั้งคู่ ที่ร่วมเล่นกีฬาร่มบินด้วยกัน ได้นั่งร่มบินจำนวน 8 ลำ ขึ้นไปแห่ขันหมาก และโปรยดอกไม้ลงมาจากท้องฟ้าเพื่อร่วมอวยพรให้กับคู่บ่าวสาวด้วย ท่ามกลางความฮือฮาของญาติพี่น้อง และแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน

ซึ่งช่วงเช้าที่ผ่านมา บ่าวสาวคู่ได้ทำพิธีสวมแหวนหมั้นที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก โดยเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้พากันไปยังสนามร่มบิน หรือ พารามอเตอร์ โดยเจ้าบ่าวได้พาเจ้าสาวขึ้นนั่งร่มบิน ทำพิธีสวมแหวนหมั้นให้กับเจ้าสาว บนท้องฟ้า เนื่องจากกีฬาร่มบินทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักพบรักกัน และกีฬาร่มบินก็เป็นสิ่งที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวชื่นชอบเป็นอย่างมาก ทั้งคู่จึงใช้ร่มบินในการสวมแหวนแต่งงาน เพื่อเป็นสัญลักษณ์ในความรักของคนทั้งคู่ โดยช่วงที่เจ้าบ่าวสวมแหวนให้กับเจ้าสาว มีกล้องขนาดเล็ก 2 ตัว ที่ติดตั้งไว้บนร่มบิน บันทึกเก็บภาพประทับใจไว้ได้

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ฮือฮา! วิวาห์ลอยฟ้า นั่งร่มบินสวมแหวนแต่งงาน

วิวาห์ลอยฟ้า
วิวาห์ลอยฟ้า
วิวาห์ลอยฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook