บี-ร็อดชี้หงส์ไม่ได้พึ่งซัวเรซคนเดียว

บี-ร็อดชี้หงส์ไม่ได้พึ่งซัวเรซคนเดียว

บี-ร็อดชี้หงส์ไม่ได้พึ่งซัวเรซคนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บี-ร็อด" ลดกระแส ชี้ "หงส์แดง" เล่นเป็นทีมและไม่ได้พึ่ง หลุยส์ ซัวเรซ เพียงคนเดียว แม้ว่าแข้งฟันจอบรายนี้จะเหมา 2 เม็ดพา ลิเวอร์พูล ขย้ำ วีแกน เละเทะ 3-0

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาลดกระแสในการให้ความสำคัญกับ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกยอดเพชรฆาตของทีม โดยชี้ว่าชัยชนะเหนือ วีแกน แอธเลติก 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา เป็นผลจากความสามัคคีที่และระบบทีมเวิร์คของ "หงส์แดง" ไม่ใช่การพึ่งพาความสามารถของคนๆ เดียว แม้ว่าเกมดังกล่าวหัวหอกชาวอุรุกวัยจะโชว์ฟอร์มสุดยอดเหมายิง 2 ประตูได้ก็ตาม

กุนซือตาหวานกล่าวถึงกองหน้าคนสำคัญของทีมว่า "เราไม่ได้พึ่ง ซัวเรซ เพียงคนเดียว เขาเสร็จสิ้นภารกิจที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและตอบแทนเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ทีมจ่ายให้เขาอย่างคุ้มค่าด้วยการยิงประตูมากมาย มีทีมมากมายในพรีเมียร์ลีกที่มียอดกองหน้า เช่นเดียวกับเราที่มี ซัวเรซ เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา"

นอกจากนี้ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือยังพูดถึง 2 ประตูของ ซัวเรซ ว่า "ประตูแรกเขาจบสกอร์ได้ยอดเยี่ยมมากจากการจ่ายแบบเหมาะเจาะของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ส่วนประตูที่ 2 เป็นการผ่านบอลที่สุดยอดของ โฆเซ่ เอ็นริเก้ และ ซัวเรซ ก็จัดการมันได้อย่างยอดเยี่ยม เขาทำประตูสำคัญให้กับเรามากมาย เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เขามาร่วมทีม ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ยอดเยี่ยมมากในเกมนี้"

"หงส์แดง" เก็บ 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จทำให้มีเพิ่มเป็น 15 คะแนนรั้งอยู่ในอันดับ 11 ของตารางจากการลงเตะ 12 นัด ส่วน วีแกน มีอยู่ 11 คะแนนเท่าเดิมรั้งอยู่ในอันดับที่ 15 ของตาราง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook