ผู้จัดการผับดัง ฆ่าผลักขี้ยาตกคลองตาย

ผู้จัดการผับดัง ฆ่าผลักขี้ยาตกคลองตาย

ผู้จัดการผับดัง ฆ่าผลักขี้ยาตกคลองตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(18 พ.ย.) ผู้จัดการผับดัง ร้านไม้โท ทะเลาะชกต่อยขี้ยาประจำซอย ก่อนผลักตกคลองระบายน้ำดับอนาถ อ้างไม่ได้ตั้งใจ แค่สั่งสอนให้หลาบจำ

ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำเหร่ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและมีคนตกคลองระบายน้ำเสียชีวิต อยู่ภายในซอยเจริญนคร 18 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับควบคุมตัวผู้ก่อเหตุดังกล่าวเอาไว้ได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายอนุลักษณ์ ศรีบัวแดง อายุ 32 ปี สภาพมีบาดแผลที่ใบหน้าด้านขวา 4 แผล นอนเสียชีวิตอยู่ในคลองระบายน้ำคลองต้นไทร เจ้าหน้าที่ได้กู้ร่างขึ้นมาตรวจสอบ ขณะเดียวกันได้ควบคุมตัว นายสมจิตร ภูมิแกดำ อายุ 45 ปี ผู้ก่อเหตุซึ่งยังอยู่ในสภาพมึนเมาสุรา

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสมจิตร ให้การว่า ปัจจุบันเป็นผู้จัดการร้านไม้โท สถานบันเทิงชื่อดังย่านพระราม 3 ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกลับมาจากที่ทำงาน เมื่อขับรถมาถึงบริเวณสะพานข้ามคลองระบายน้ำดังกล่าว พบ นายอนุลักษณ์ ซึ่งมักมีพฤติกรรมมึนเมาสารระเหยอยู่บริเวณดังกล่าว เดินขวางถนนอยู่ ทำให้รถเสียหลักชนกับราวสะพาน

ก่อนที่ นายสมจิตร ได้ลงจากรถไปต่อว่า นายอนุลักษณ์ จนเกิดทะเลาะวิวาทกัน ชกต่อยทำร้ายร่างกายกัน จน นายอนุลักษณ์ เซล้มไปที่เก้าอี้ปูนริมคลอง ก่อน นายสมจิตร จะจับร่างผลักตกลงคลองระบายน้ำ ทำให้ นายอนุลักษณ์ เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต พร้อมกับควบคุมตัว นายสมจิตร ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย หลังจากที่พยายามขับรถหลบหนีการจับกุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook