สะท้าน!สิงห์เล็งซัวเรซผนึกกำลังฟัลเกา

สะท้าน!สิงห์เล็งซัวเรซผนึกกำลังฟัลเกา

สะท้าน!สิงห์เล็งซัวเรซผนึกกำลังฟัลเกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สะท้านทั้งบางแน่! ''เสี่ยหมี'' กางโปรเจ็คท์ ดึง ''เป๊ป'' กุมบังเหียน ''สิงห์บลูส์'' หวังเปิดทางเช็กบิล ''ซัวเรซ'' ผนึกกำลัง ''ฟัลเกา'' ทะลวงตาข่ายซีซั่นหน้า

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี ทีมเงินหนาแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมกางแผนอภิมหาเมกกะโปรเจ็คท์อีกครั้ง

พร้อมทุ่มงบประมาณไม่อั้น ล่าตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมลีก มาสอยตาข่ายยังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ร่วมกับ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าฟอร์มฮอตชาวโคลอมเบีย ในฤดูกาลหน้า

"ซันเดย์ พีเพิ่ล" สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 18 พ.ย. นี้ว่า "เสี่ยหมี" กำลังเตรียมการณ์ปฏิวัติครั้งใหญ่ให้แก่ทัพ "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นหน้า โดยจะเริ่มตั้งแต่ตัวกุนซือคนใหม่ โดยมี โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตลูกน้องเก่า ซึ่งปัจจุบันทำงานกับ เรอัล มาดริด ในลีกสเปน และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่กำลังว่างงานอยู่ เป็นเป้าหมายหลัก

อย่างไรก็ตาม คาดว่า ณ เวลานี้ เป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวของ มหาเศรษฐีชาวรัสเซียน คือ กวาร์ดิโอล่า เพราะถ้าได้ตัวมาร่วมงานจริง ก็จะยิ่งเป็นการขยับเข้าใกล้การคว้าตัว ซัวเรซ ได้มากขึ้น สืบเนื่องมาจาก เปเร น้องชายของ ยอดเทรนเนอร์ชาวสแปนิช กำลังทำหน้าที่เป็นเอเยนต์ส่วนตัวให้แก่ หัวหอกชาวอุรุกวัย ซึ่งมีค่าหัวราว 50 ล้านปอนด์ (2.5 พันล้านบาท) อยู่ในเวลานี้

นอกจากความสนใจล่าสุดที่พุ่งเป้าไปที่ กองหน้าขวัญใจสาวก "เดอะ ค็อป" แล้ว อบราโมวิช ยังไม่ยอมละทิ้งความฝันในการคว้าตัว ฟัลเกา มาล่าตาข่ายยังถิ่นเดอะ บริดจ์ ง่ายๆ โดยพร้อมยื่นข้อเสนอที่ดีที่สุดให้แก่ แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดในลีกแดนกระทิงดุ ด้วยการส่งตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฝืด พร้อมกับเงินอีกก้อนโต เป็นเครื่องบรรณาการ ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook