อาร์มี่ทุ่มสุดตัวล่า ยาควินต้า คาดค่าเหนื่อยเดือนละ2ล้าน

อาร์มี่ทุ่มสุดตัวล่า ยาควินต้า คาดค่าเหนื่อยเดือนละ2ล้าน

อาร์มี่ทุ่มสุดตัวล่า ยาควินต้า คาดค่าเหนื่อยเดือนละ2ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : พ.อ.วรวุฒิ วุฒิศิริ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด เอาจริงพร้อมทุ่มแหลกเพื่อยืมตัว วินเชนโซ่ ยาควินต้ากองหน้าทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์โลก 2006 คาดค่าเหนื่อยเดือนละ 2 ล้าน วรงค์ ทิวทัศน์ ผู้อำนวยการสปอร์ตฟอร์ม ทำหน้าที่เจรจา

อาร์มี่ ยูไนเต็ด วางแผนคว้ากองหน้าระดับโลกเข้ามาร่วมทีมในฤดูกาล 2013 เมื่อ "เสธ.หนุ่ย" พ.อ.วรวุฒิ วุฒิศิริ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่าได้ต่อรองค่าเหนื่อยของ วินเชนโซ่ ยาควินต้า กองหน้าทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์โลก 2006 ผ่านทางเอเยนต์ และตอนนี้เตรียมทำหนังสือยื่นให้กับยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี ที่เป็นเจ้าของ ยาควินต้า เพื่อยืมตัวมาร่วมทีม

"ค่าเหนื่อยของ ยาควินต้า แพงมากถ้าเทียบกับงบที่เรามี ซึ่งทีแรกที่ได้ยินก็ไม่คิดว่าจะซื้อมาร่วมทีม แต่ปรากฎว่าผู้ใหญ่สนใจและให้ต่อรองค่าเหนื่อยในระดับที่เราพอใจจ่ายได้ไปให้กับทางยูเวนตุสพิจารณา ถึงตอนนี้เรากำลังทำเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรส่งไปให้กับยูเวนตุส เพื่อยืมตัวมาร่วมทีม โดยมี บริษัท สปอร์ตฟอร์ม ทำหน้าที่ประสานงานให้ ซึ่งทางเอเยนต์ได้บอกข่าวที่น่าพอใจว่าค่าเหนื่อยที่เราต่อรองไปนั้นมีแนวโน้มที่ยูเวนตุสจะรับข้อเสนอ" พ.อ.วรวุฒิ กล่าว

ทั้งนี้ผู้ติดต่อประสานงานให้กับอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในการเจรจากับ วินเชนโซ่ ยาควินต้า ก็คือ "โกป๊อก" วรงค์ ทิวทัศน์ อดีตผู้รักษาประตูทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันเป็น ผู้อำนวยการบริษัท สปอร์ตฟอร์ม (ประเทศไทย) จำกัด ที่เคยเป็นตัวแทน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจรจากับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ตามที่เป็นข่าวดังไปทั่วโลกก่อนหน้านี้

สำหรับ ยาควินต้า ในวัย 32 ปี คาดว่าปัจจุบันค่าเหนื่อยตกอยู่ที่เดือนละ 5 หมื่นยูโร (2 ล้านบาท) ติดทีมชาติอิตาลี 40 นัด ถูก ยูเวนตุส ปล่อยให้ เชเซน่า ยืมตัวไปเล่นใน เซเรีย บี หลังจากไม่สามารถหาตำแหน่งตัวจริงในยุคของ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมในฤดูกาล 2011-12 ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook