สาวเผาตัวประชด ผัวเด็กชอบเที่ยวกลางคืน

สาวเผาตัวประชด ผัวเด็กชอบเที่ยวกลางคืน

สาวเผาตัวประชด ผัวเด็กชอบเที่ยวกลางคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวน้อยใจสามีอายุน้อยกว่าชอบออกไปเที่ยวกลางคืน น้อยใจเอาน้ำมันเบนซินราดตัวจุดไฟเผาขู่ฆ่าตัวตาย เจ็บอาการสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.00 น. (17 พ.ย.) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาตัวเอง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ห้องเช่าเลขที่186/1 ถนนริมคลองท่าไข่ ต.หน้าเมือง อ.เมือง และถูกช่วยเหลือนำตัวส่งเข้ารักษาที่ รพ.พุทธโสธร จ.ฉะเชิงเทรา ทราบชื่อนางปารถนา พันธ์แก้ว อายุ 40 ปี นอนอยู่บนเตียงคนไข้ มีอุปกรณ์เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา สภาพมีบาดแผลถูกไฟไหม้ที่ศีรษะ ใบหน้าและลำตัว

จากการสอบสวนนายอุทรธรรม ธิมากุล อายุ 35 ปี สามีนางปารถนา กล่าวว่า ตนมีปากเสียงกับภรรยาอย่างรุนแรงเรื่องที่ตนชอบออกไปเที่ยวตอนกลางคืน ภรรยาได้หยิบขวดใส่น้ำมันเบนซินขึ้นมาราดศีรษะ พร้อมกับบอกว่าจะเผาตัวเองเพื่อฆ่าตัวตาย และตอนแรกคิดว่าเป็นเพียงคำขู่ แต่ระหว่างนั้นภรรยาได้จุดไฟจนลุกไหม้ไปทั้งตัว ตนตกใจมากเมื่อตั้งสติได้ก็รีบพาตัวมาส่ง รพ. 

เบื้องต้น แพทย์เผยว่าคนไข้ถูกไฟไหม้ตั้งแต่ใบหน้าลงมาถึงลำตัว จนทำให้ผิวหนังเกิดอาการพุพอง และอวัยวะภายในมีการอักเสบ จึงต้องใช้เครื่องช่วยหายใจแก่คนไข้ ส่วนการรักษาคาดว่าจะต้องใช้เวลาปฐมพยาบาลอย่างน้อย 1 เดือน และเมื่อหายแล้วสภาพร่างกายคงจะไม่เหมือนเดิม เนื่องจากถูกไฟเผาตามร่างกายหลายแห่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook