ของชำร่วยงานหมั้น ตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย ทุกชิ้นมีความหมาย

ของชำร่วยงานหมั้น ตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย ทุกชิ้นมีความหมาย

ของชำร่วยงานหมั้น ตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย ทุกชิ้นมีความหมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอตั้งฉายาคู่รักศิลปินให้เลยสำหรับ ตั๊ก บงกช คงมาลัย และ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล เพราะของชำร่วยที่ระลึกที่ถูกแจกจ่ายในงานหมั้นที่จัดขึ้น ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย Museum of contemporary art (MOCA BANGKOK) ล้วนแล้วแต่มีความหมายแฝงอยู่ทุกชิ้น.. 

สมุดโน้ตที่ถูกออกแบบโดยศิลปินหนุ่ม ติ๊ก ชีโร่ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมากจากจานสีที่เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของความรักระหว่าง ตั๊ก บงกช คงมาลัย และ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในของชำร่วยสุดโรแมนติก แถมยังได้รับเกียรติจากศิลปินแห่งชาติ เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์ สรรสร้างบทกลอนซึ้งๆ โดยมีเนื้อหาว่า "เลิฟคือรักประจักษ์จริง รักแท้คือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ตั๊กบงกชดอกบัวหัวใจ บุญชัยบงกชจรดใจ รักนิรันดร์" ในส่วนของด้านหลังสมุดโน้ตอีกด้วย

น้ำพริกแม่น้องตั๊ก บงกช ก็ถูกนำมาใช้เป็นของชำร่วยในพิธีหมั้นนี้ด้วยเช่นกันโดยคุณแม่เล็กได้ให้ความเห็นว่าสิ่งนี้เป็นเสมือนตัวแทนของแม่ เป็นความภูมิใจของแม่ เป็นสิ่งที่สร้างชีวิตสร้างฐานะให้กับครอบครัวเรา แม้จะเป็นเพียงแค่น้ำพริกกระปุกเล็กๆ แต่สำหรับครอบครัวเราแล้วสิ่งนี้คือสิ่งที่สำคัญที่สุดเป็นตัวแทนของครอบครัวคงมาลัย

ชิ้นสุดท้ายบทเพลง Big Brother (BB) คือบทเพลงที่ถูกใช้ระหว่างที่ ตั๊ก บงกช คงมาลัย และ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ทำพิธีหมั้นตลอดทั้งงาน ซึ่งชื่อของเพลงนอกจากจะเป็นคำว่า Big Brother ที่แปลว่า พี่ใหญ่ แล้วนั้น อักษรย่อ BB ก็ยังเป็นเหมือนตัวแทนของชื่อ บงกช และ บุญชัย อีกด้วย

คลิกอ่านข่าว เปิดใจตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย

คลิกอ่านข่าว บรรยากาศงานหมั้นตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ของชำร่วยงานหมั้น ตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย ทุกชิ้นมีความหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook