ไนจีเรียลวงสาวไทยข่มขืน จับขังห้อง-กลืนยาส่งอเมริกา

ไนจีเรียลวงสาวไทยข่มขืน จับขังห้อง-กลืนยาส่งอเมริกา

ไนจีเรียลวงสาวไทยข่มขืน จับขังห้อง-กลืนยาส่งอเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 พ.ย.) สาวไทยโดนหนุ่มไนจีเรียลวงข่มขืน ก่อนจับขังในแมนชั่นเป็นสัปดาห์ บังคับให้หัดกลืนผงแป้ง เตรียมใช้เป็นคนส่งโคเคนไปฝั่งอเมริกา อาศัยทีเผลอโทรให้คนช่วย

ตามรายงานระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้เข้าช่วยเหลือหญิงสาวชาวไทย หลังได้รับแจ้งว่ามีหญิงไทยถูกชาวต่างชาติกักขังเอาไว้ในห้องเช่าที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง ซึ่งทำการล็อกกุญแจเอาไว้จากด้านนอกห้องเช่า

จากการสอบสวน น.ส.กระแต (นามสมมติ) อายุ 29 ปี หญิงสาวชาวไทยที่ถูกขังเอาไว้ภายในห้องเช่าดังกล่าว ทำให้ทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้รู้จักกับ นายแม็กซี่ สัญชาติไนจีเรีย รู้จักกันจากเว็บไซต์หาคู่ จึงได้คุยกันมาสักระยะ นายแม็กซี่ จึงได้ออกปากชวนมาร่วมทำธุรกิจ ซึ่งอ้างว่าเป็นบริษัททัวร์ต่างประเทศ

ต่อมาเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นายแม็กซี่ ได้นัดมาคุยเรื่องธุรกิจดังกล่าวและถามตนว่าอยากไปหาพ่อที่อยู่อเมริกาหรือไม่ ก่อนจะลวงตนมาที่ห้องเช่าดังกล่าว ลงมือข่มขืนกระทำชำเราและขังตนเอาไว้นับตั้งแต่นั้น ระหว่างนั้น นายแม็กซี่ ได้สอนให้ตนกลืนผงแป้งที่บรรจุในถุงยางอนามัยลงท้อง เพื่อเป็นการทดสอบ และจะให้ตนกลืนผงโคเคนลงท้องส่งไปอเมริกาต่อไป

เมื่อตนทราบว่า นายแม็กซี่ อยู่ในขบวนการค้ายาเสพติด จึงคิดพยายามหลบหนีอยู่หลายครั้ง แต่ถูกนายแม็กซี่ทำร้ายร่างกายและยึดโทรศัพท์มือถือไป จับตนขังเอาไว้ภายในห้องเช่าดังกล่าง พร้อมทั้งบังคับให้ตนฝึกหัดกลืนเช่นนี้เป็นประจำทุกวัน หากขัดขืนจะต้องเจ็บตัว ตนพยายามเขียนข้อความโยนทิ้งระเบียงหรือสอดออดมาทางช่องประตู พยายามทุบประตูห้อง แต่ก็ไม่มีผู้ใดสนใจช่วยเหลือ

จนกระทั่งล่าสุด นายแม็กซี่ ได้ลืมโทรศัพท์มือถือเอาไว้ในห้องเช่า ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเพื่อนร่วมงานที่ศูนย์วิทยุพระยาอินทรี ก่อนจะได้รับประสานงานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือออกจากห้องเช่าได้ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวัน ข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวและข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมจะสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายแม็กซี่ มาดำเนินการ และขยายติดตามจับกุมขบวนค้ายาเสพติดข้ามชาติต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook