สลด! นศ.เทคนิคปทุมฯ จมน้ำดับต่อหน้าเพื่อน หลังรอกินหมูกระทะ

สลด! นศ.เทคนิคปทุมฯ จมน้ำดับต่อหน้าเพื่อน หลังรอกินหมูกระทะ

สลด! นศ.เทคนิคปทุมฯ จมน้ำดับต่อหน้าเพื่อน หลังรอกินหมูกระทะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นศ.ปวช.เทคนิคปทุมฯ ลงเล่นน้ำคลองเชียงราก จมหายต่อหน้าเพื่อนกลายเป็นศพ หลังรอกินหมูกระทะ พ่อแม่มารับศพร่ำไห้แทบขาดใจ

(21 พ.ย.) เมื่อวันที่ 20 พ.ย. สภ.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเด็กนักเรียนลงเล่นน้ำภายในคลอง แล้วสูญหายไปภายในคลองส่งน้ำ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหอพักไม่มีชื่อ ภายในซอยวัดเสด็จ หมู่ที่ 5 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มนักเรียนของวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี และประชาชนจำนวนมากอยู่ระหว่างจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆนาๆ หลังจากนายสุธีร์ ศรีเรือง อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนของวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี ชั้นปีที่ 3 แผนกช่างยนต์ ได้ลงเล่นน้ำภายในคลองแล้วหายตัวไปท่ามกลางสายตาเพื่อนๆกว่าสิบคน อาสาสมัครป่อเต๊กตึ๊งจึงได้นำชุดประดาน้ำลงค้นหา จนพบร่างผู้เสียชีวิตจมอยู่ก้นคลองจึงนำร่างขึ้นมาด้านบน

ต่อมานายสุรเชษฐ์ ศรีเรือง และนางแย้มกมล ศรีเรือง ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของผู้ตาย เดินทางมาที่เกิดเหตุหลังจากได้ทราบข่าว ซึ่งเมื่อพบศพลูกชาย ต่างก็ร่ำให้อย่างน่าเวทนาถึงการจากไปของลูกชาย ซึ่งจะจบ ปวช.ในปีนี้

จากการสอบสวนนายวิชาญ เกตุนิธี เพื่อนร่วมชั้นเรียน ให้การว่าตนพร้อมด้วยเพื่อนๆนับสิบคนและผู้ตาย ได้ชวนกันมานั่งกินหมูกระทะที่ศาลาริมคลอง แต่ในขณะที่รออยู่นั้นผู้ตายได้ถอดชุกนักศึกษาออกแล้วสวมกางเกงขาสั้น จากนั้นกระโดดลงไปภายในคลองโดยลำพัง โดยว่ายออกไปกลางลำคลอง ก่อนจมหายไปต่อหน้าต่อตาเพื่อน จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้อาสาสมัครป่อเต๊กตึ๊ง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook