สาวท้องแก่ เหยื่อลิฟท์สลิงขาด เสียชีวิตอีกราย

สาวท้องแก่ เหยื่อลิฟท์สลิงขาด เสียชีวิตอีกราย

สาวท้องแก่ เหยื่อลิฟท์สลิงขาด เสียชีวิตอีกราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 พ.ย.) สาวท้องแก่เหตุลิฟท์ตกที่โคราชเสียชีวิตอีกราย หลังแท้งลูกและต้องผ่าตัดนำลูกออก ขณะที่สามีอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว นับเป็นเหยื่อรายที่ 3 ที่เสียชีวิตจากเหตุลิฟท์สลิงขาดครั้งนี้

ตามรายงานระบุว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เหยื่อลิฟต์สลิงขาดที่ร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดัง จ.นครราชสีมา ได้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย คือ น.ส.ประภาวริน ใจดี อายุ 35 ปี นักสังคมสงเคราะห์ฯ ซึ่งท้องแก่ 8 เดือน และเพิ่งสูญเสียลูกในครรภ์ไปเพราะเหตุการณ์ดังกล่าว

แพทย์ระบุว่า น.ส.ประภาวริน มีอาการบอบช้ำอวัยวะภายในอย่างหนักและเสียเลือดเป็นจำนวนมาก หลังจากต้องผ่าตัดลูกที่เสียชีวิตในครรภ์ออกไปเมื่อวันที่ 18 พ.ย. ล่าสุดญาติได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว พร้อมกับบอกว่า ยังทำใจกับเหตุที่เกิดขึ้นไม่ได้ เพราะผู้เสียชีวิตแต่งงานมาสักพักและพยายามมีลูกกับสามีมานาน ส่วนเรื่องค่าเสียหายที่เกิดขึ้นยังไม่มีการตกลงกับเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ดังกล่าวแต่อย่างใด

ส่วนอาการบาดเจ็บของ นายกฤษ ช่วยเชื้อ อายุ 41 ปี สามีของ น.ส.ประภาวริน แพทย์ระบุว่าอาการล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว เริ่มมีอาการรู้สึกตัว เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ขาข้างซ้ายหักและกระดูกสะโพกแตก ยังต้องนอนพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลอีกสักระยะ

ขณะที่ความคืบหน้าของคดีดังกล่าว พ.ต.อ. ชนัตถ์ กวีขาวสะอาด ผกก.สภ.จอหอ เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานว่า จะแจ้งข้อกล่าวหาใดกับผู้ที่รับผิดชอบ และรอผลจากกองพิสูจน์หลักฐานว่า เกิดจากความประมาทหรือเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งหากเป็นความประมาท เจ้าของจะถูกดำเนินคดีฐานกระทำการประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัส คาดว่าจะสามารถสรุปสำนวนคดีทั้งหมดได้ภายใน 1-2 สัปดาห์นี้

สำหรับเหตุลิฟท์สลิงขาดและตกลงมาจากชั้น 4 ล่าสุดเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตรวมแล้ว 3 ราย คือ น.ส.ศิริพันธ์ เกสูงเนิน อายุ 38 ปี พนักงานของบริษัท ซึ่งเสียชีวิตไปหลังจากเกิดเหตุ 1 วัน รวมทั้งเด็กในครรภ์อายุ 8 เดือนของ น.ส.ประภาวริน ก่อนที่วันนี้ น.ส.ประภาวริน จะเป็นเหยื่อที่เสียชีวิตอีกรายล่าสุด

ทางทีมข่าว Sanook! News ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ มา ณ ที่นี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook