ตามคาด !! เทโรซิว อภิเชษฐ์-ซารีฟ 2 แข้งเก๋าสายฟ้าเข้ารัง

ตามคาด !! เทโรซิว อภิเชษฐ์-ซารีฟ 2 แข้งเก๋าสายฟ้าเข้ารัง

ตามคาด !! เทโรซิว อภิเชษฐ์-ซารีฟ 2 แข้งเก๋าสายฟ้าเข้ารัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บีอีซี-เทโรศาสน เซ็นสัญญาคว้าตัว อภิเชษฐ์ พุฒตาล กองหลังกัปตันทีม และ ซารีฟ สายนุ้ย กองหน้า 2 นักเตะจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้าร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว หลังทั้ง 2 คนหมดสัญญา กับทางสโมสรเดิม โรเบิร์ต เผยเป็นการเติมเต็มที่ลงตัว

เป็นไปตามความคาดหมายสำหรับการย้ายร่วมทัพ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน ของ 2 นักเตะตัวเก๋าจากทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่าง อภิเชษฐ์ พุฒตาล แบ็กขวาวัย 34 ปี และ ซารีฟ สายนุ้ย ดาวยิงวัย 32 ปี ซึ่งทั้งสองรายนั้นหมดสัญญากับต้นสัดกัดเก่าหลังพาทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
 
ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (22 พ.ย.) อภิเชษฐ์ พุฒตาล และ ซารีฟ สายนุ้ย 2 นักเตะใหม่ของบีอีซี เทโรฯ ได้เดินทางมาเซ็นสัญญาและเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับต้นสังกัดใหม่ โดยมี โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทีมให้การต้อนรับ โดยรายละเอียดเรื่องของสัญญาและค่าเหนื่อยในการย้ายทีมครั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด
 
สำหรับการย้ายมาสู่ถิ่น "มังกรไฟ" ของทั้ง อภิเชษฐ์ และ ซารีฟ ในครั้งนี้ ทั้งคู่เปิดเผยว่า "ต้องการที่จะมาค้าแข้งอยู่ในกรุงเทพมหานครในช่วงปั้นปลายของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพเพื่ออยู่ใกล้กับครอบครัว ซึ่งที่ผ่านมาก็ต้องขอขอบคุณผู้บริหาร สตาฟฟ์โค้ช เพื่อนๆ นักเตะ และแฟนบอลบุรีรัมย์ ที่คอยหนุนหลังมาโดยตลอด"

"ซึ่งตอนนี้ตนย้ายมาเป็นนักเตะของเทโรฯ ก็ต้องขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอล "มังกรไฟ" ด้วย และสัญญาว่าจะทำหน้าที่ในสนามอย่างดีที่สุดเพื่อพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้"
 
โดยทั้งคู่จะมาร่วมงานกับ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กัปตันทีมคนปัจจุบันของบีอีซี เทโรฯ อีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้เล่นร่วมกันที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาก่อน ซึ่งสาเหตุการย้ายทีมของทั้ง 3 คนก็มาจากสาเหตุเดียวกันด้วย
 
พร้อมกันนี้ทางด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทีมชาวเบลเยี่ยม เผยถึงการได้ 2 นักเตะจากบุรีรัมย์มาสู่ทีมในครั้งนี้ ว่า "การได้นักเตะอย่างทั้งสองคนเข้ามาสู่ทีมถือเป้นการเติมเต็มให้กับบีอีซี เทโรฯ เพราะทั้งสองคนเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์สูงในเวทีระดับนานาชาติ ดังนั้นน่าจะเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมได้มาก"
 
สำหรับการมาของ อภิเชษฐ์ และ ซารีฟ ถือเป็นนักเตะรายที่ 7 และ 8 ตามลำดับ ที่ย้ายมาร่วมทีม "มังกรไฟ" ในเวลานี้ ต่อจาก อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, กอบเดช ชอบมโนธรรม, ฮัสซัน มูฮัมหมัด, กาเบรียล เดวิส , ใหญ่ นิลวงษ์ และ เจษฎา ภู่เล็ก
 
ภาพประกอบข่าวจาก : บีอีซี เทโรฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook