นิโคล จุ๊บ หมอรุจ แค่ทักทาย สัมพันธ์ยังเป็นเพื่อน

นิโคล จุ๊บ หมอรุจ แค่ทักทาย สัมพันธ์ยังเป็นเพื่อน

นิโคล จุ๊บ หมอรุจ แค่ทักทาย สัมพันธ์ยังเป็นเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นิโคล" แจง ภาพจุ๊บ "หมอรุจ" แค่ทักทาย เผย สัมพันธ์แค่เพื่อน เจอกันปกติ รับ ยังรู้สึกดี อยากรีเทิร์นแต่ยังไม่พร้อม บอก ยังคิดถึง ไม่มีหนุ่มใหม่มาจีบ

รักๆ เลิกๆ กับนายแพทย์หนุ่มใหญ่ "รุจ จำเดิมเผด็จศึก" อยู่นาน สำหรับสาว "นิโคล เทริโอ" แต่ล่าสุด ก็มีภาพหลุดจุ๊บแก้มหมอรุจ กลางห้าง แถมยังมีน้องทิกเกอร์ ยืนดูอยู้ข้างๆ ด้วย งานนี้สาวนิโคลก็ชี้แจงว่า

"มีภาพจุ๊บแก้มหมอรุจในห้าง ก็คงจะเป็นการไปทานข้าวกัน แล้วเวลาลากันก็กอดเร็วๆ น่าจะเป็นการทักทายการลากันเฉยๆ แล้วที่น้องทิกเกอร์ยืนมองอยู่ด้วยนั้น ก็จริงๆ ทิกเกอร์ จะเป็นคนที่กอดคุณหมอก่อน แล้วกี้จะเป็นที่ 2"

"สำหรับความสัมพันธ์กับคุณหมอตอนนี้ก็เป็นเพื่อน ก็เจอกันเป็นประจำ แต่ที่เจอกันเป็นประจำก็คือเขาจะมาหาทิกเกอร์ อาทิตย์ละหน โอกาสที่จะกลับมาเหมือนเดิม ก็ยังไม่ทราบ ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าติดอะไร มันก็เป็นแบบนี้แหล่ะชีวิต ตอบยากมาก ตัวกี้เองก็มีความรู้สึกดีๆ ให้เขาตลอดอยู่แล้ว และจะมีให้เขาตลอดไป"

"จริงๆ ก็ไม่ใช่ว่าไม่อยากกลับไปเหมือนเดิม มันมีอะไรหลายอย่าง ทั้งเรื่องเวลา หลายๆ อย่างที่บอกไม่ถูก เพราะฉะนั้นก็เหมือนเขาเองก็ยังไม่พร้อม ตัวกี้เองก็งานเยอะด้วย ถามว่ารอให้คุณหมอเป็นคนพูดก่อนไหม ก็ไม่ถึงขนาดนั้น ตอนนี้เราก็เจอกัน ไปทานข้าวด้วยกันได้ ตัวทิกเกอร์เองก็ติดคุณหมอพอสมควร ถามว่าเฮิร์ตไหม ก็อย่าว่าเฮิร์ตเลย เป็นคิดถึงแล้วกัน"

ขอบคุณภาพจาก GossipStar

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นิโคล จุ๊บ หมอรุจ แค่ทักทาย สัมพันธ์ยังเป็นเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook