ยกแรก! ราฟาเตือนเฟอร์กี้อย่าหาเรื่อง

ยกแรก! ราฟาเตือนเฟอร์กี้อย่าหาเรื่อง

ยกแรก! ราฟาเตือนเฟอร์กี้อย่าหาเรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มาไม่ทันไรก็ระอุซะแล้ว! เบนิเตซ เตือน เซอร์ อเล็กซ์ ทางที่ดีอย่ามาหาเรื่อง โดยยืนยันไม่เคยกลัวที่จะมีเรื่องกลับไปเช่นกัน

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์คนใหม่ของ เชลซี ทีมแชมป์ยุโรปแห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของเมืองผู้ดี ว่าอย่ามาหาเรื่องเขาจะดีกว่า โดยชี้ว่าสำหรับเขาถ้าใครมาหาเรื่องเขาก็ไม่เคยกลัวที่จะมีเรื่องกลับไปเช่นเดียวกัน

ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ นั้นได้ออกมาเหน็บว่าตัวของ "เอล บอส" ค่อนข้างโชคดี ที่ได้เข้ามาคุมทีมเชลซี เนื่องจากว่าจะได้คุมทีมลงชิงชัยในศึก ชิงแชมป์สโมสรโลก ช่วงเดือนหน้า โดยที่ไม่ต้องทำอะไร เนื่องจากคนที่ทำให้ทีมมารายการนี้ได้คือ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ เทรนเนอร์คนก่อนผู้พาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นล่าสุด แต่ก็ต้องโดนปลดออกจากตำแหน่งแบบสายฟ้าแลบ

ล่าสุดเป็น ราฟา ที่ออกมาตอกกลับ "ป๋าเฟอร์กี้" เป็นที่เรียบร้อย โดยกล่าวว่า "ถ้าเป็นไปได้ ผมก็อยากจะพูดถึงทีมและผู้เล่นของผมนะ แต่ถ้าหากว่ามีใครเข้ามาหาเรื่อง คุณก็คงต้องตอบโต้กลับไปเช่นเดียวกัน แต่ละคนก็อยากจะชนะในหลากหลายรูปแบบกันไป ผมเป็นคนที่ให้เกียรติคนอื่นนะ แต่บางครั้งผมก็ทำไม่ได้ เพราะเขามาหาเรื่องผม"

"บางครั้งในการคุยปกติที่โต๊ะ เราอาจจะคุยแบบเป็นมิตรกันได้ แต่เมื่อคุณลงแข่งเพื่อคว้าแชมป์ มันหมายความว่าจะมีเพียงแค่คนเดียวที่จะเป็นผู้ชนะ ดังนั้นผมจึงต้องปกป้องทีมของผม ตอนนี้ผมจะไม่คอยให้ใครมาหาเรื่องผมแน่ ถ้าคุณมา ผมก็จะตอบโต้กลับไปอย่างแน่นอน"

สำหรับ เบนิเตซ จะคุมทีมเชลซี นัดแรกอย่างเป็นทางการ ในเกมที่ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook