สิงห์ปล่อยแลมพ์-โคล/ราฟาได้งบชอปอื้อ

สิงห์ปล่อยแลมพ์-โคล/ราฟาได้งบชอปอื้อ

สิงห์ปล่อยแลมพ์-โคล/ราฟาได้งบชอปอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือป้ายแดง "สิงห์บลูส์" เชลซี แย้มเตรียมปล่อย แฟร้งค์ แลมพาร์ด กับ แอชลี่ย์ โคล พร้อมเตรียมช้อปปิ้งดึงดาวเตะระดับซูเปอร์สตาร์เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้

เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า!ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมป้ายแดง"สิงห์บลูส์"เชลซี ออกมาเปิดเผยว่า!สโมสรเตรียมที่จะปล่อย แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมทัพสายเลือดผู้ดี กับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุกออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังทั้งคู่จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เบนิเตซ เผยว่า!"ผมคิดว่าอย่างนั้นนะ มันเป็นแบบนั้นในตอนนี้ ผมมาที่นี่เพียงแค่ 7 เดือน หากเป็น 2-3 ปี บางทีผมอาจมีอิทธิพลอะไรบ้าง"

"บางครั้งคุณก็อยูในสถานการณ์ที่ยากลำบากในฐานะผู้จัดการทีม เพราะมันต้องมีการตัดสินใจอะไรหลายอย่าง ดังนั้นมันคงดีกว่าที่จะมีผู้อำนวยการเทคนิคเอาไว้"อดีตนายใหญ่ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน กล่าว! สำหรับ แลมพาร์ด ลงสนามให้เชลซี มากว่า 570 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อปี 2001 ด้าน โคล นั้นลงสนามให้เชลซีเกือบ 300 เกมหลังย้ายมาจาก อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน เมื่อปี 2005

พร้อมกันนี้มีข่าวว่า! โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี พร้อมที่จะมอบเงินก้อนโตให้กับกุนซือชาวสเปนในวัย 52 ปี เพื่อช้อปปิ้งดึงดาวเตะระดับซูเปอร์สตาร์เสริมทัพช่วงเดือนมกราคมปีใหม่นี้ โดยสื่อคาดว่าน่าจะประกอบไปด้วย ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงโคลอมเบีย ที่ระเบิดฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องตลอด 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา ทั้งการลงเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด และเอฟซี ปอร์โต้ ซึ่งมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 44 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท)

ตามด้วย เจมส์ โรดริเกซ ปีกทีมชาติโคลอมเบียของปอร์โต้ ที่มีค่าซื้อสัญญาที่ 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท) ในขณะที่ เอดิสัน คาวานี่ ดาวยิงอุรุกวัยของทีมนาโปลี อาจจะผลาญเงินจำนวน 48 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) ในส่วนตัวของ ราฟาเอล เบนิเตซ นั้นมองไปที่ เปาลินโญ่ มิดฟิดล์ตัวเก่งของโครินเธียนส์ เข้ามาเสริมทัพเป็นรายแรกของตัวเขา เนื่องจากต้องการมิดฟิลด์ตัวรับและเพื่อที่จะได้มาประสานร่วมกับ รามิเรส เพื่อนร่วมทีมชาติบราซิลด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook