บี-ร็อดชี้ทีมมีพัฒนาการแม้บุกเจ๊าหงส์ขาว

บี-ร็อดชี้ทีมมีพัฒนาการแม้บุกเจ๊าหงส์ขาว

บี-ร็อดชี้ทีมมีพัฒนาการแม้บุกเจ๊าหงส์ขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "บี-ร็อด" ปลื้ม "หงส์แดง" มีพัฒนาการที่ดีขึ้น แม้ทำได้แค่บุกไปแบ่งแต้มกับ "หงส์ขาว" ชี้ได้เห็นถึงสิ่งที่แตกต่างจากการมาเยือน สวอนซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ ลิเวอร์พูล  เชื่อว่าผลการแข่งขันที่พลพรรค "หงส์แดง" บุกไปเสมอกับ สวอนซี ซิตี้ 0-0 เมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา

เป็นการส่งสัญญาณที่ดีถึงการพัฒนาศักยภาพภายในทีม หลังจากที่เคยบุกไปพ่ายให้กับ "หงส์ขาว" 0-1 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งครั้งนั้น "บี-ร็อด" ยังรั้งบังเหียนกุนซือ สวอนซี อยู่ในตอนนั้น

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าวสิ่งที่เห็นได้จากตัวลูกทีมว่า "ผมคิดว่าเราได้ทำสิ่งที่แตกต่าง ผมรู้สึกยินดีกับคุณภาพของทีมในเกมวันนี้ ผมคิดว่าเราสร้างโอกาสได้มากขึ้น ผมคิดเราจำเป็นต้องมีความเชื่อมั่นมากกว่านี้ในจังหวะสุดท้าย

"เรามีโอกาสหลายครั้งในกรอบเขตโทษ แต่ดูเหมือนว่านักเตะจะรีบยิงเกินไป ซึ่งมันแล้วแต่ตัวผู้เล่นของแต่ละคน เรามีวิธีการเล่นที่ดีในเกมนี้ ซึ่งคนที่ได้ดูเกมสามารถเห็นสิ่งที่แตกต่างจากฤดูกาลที่ผ่านมา"

"เราโชคร้ายที่ประตูที่ยิงได้เป็นลูกล้ำหน้า ผมคิดจังหวะนี้ควรเป็นประตูเมื่อได้ดูภาพรีเพลย์ ผมจะไม่พูดว่าเราได้ทิ้ง 2 แต้มในการมาที่นี่ เพราะทุกทีมที่เยือนสนามแห่งนี้ต้องพบกับความยากลำบากทั้งสิ้น ประสิทธิภาพของเรากำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และเราต้องทำอันดับขึ้นไปบนหัวตารางให้ได้" บี-ร็อด กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ "หงส์แดง" เก็บเพิ่มได้อีก 1 คะแนนทำให้มีเป็น 16 คะแนนรั้งอยู่ในอันดับ 11 ของตารางจากการลงสนามไปทั้งสิ้น 13 เกม โดยโปรแกรมนัดถัดไปจะมีคิวบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในวันที่ 28 พ.ย.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook