มันโช่บ่นเรือเล่นนุ่มนิ่มจังหวะจบจนเจ๊าสิงห์

มันโช่บ่นเรือเล่นนุ่มนิ่มจังหวะจบจนเจ๊าสิงห์

มันโช่บ่นเรือเล่นนุ่มนิ่มจังหวะจบจนเจ๊าสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มันโช่" บ่นลูกทีมจังหวะสุดท้ายเล่นกันนุ่มนิ่ม จนไม่สามารถทะลวงตาข่าย เชลซี ได้สำเร็จ ในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปแบ่งแต้มกับ "สิงห์บลูส์" พร้อมรับผิดหวังที่ปล่อย 2 แต้มหลุดมือ

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บ่นอุบกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม ในเกมที่พลพรรค เรือใบสีฟ้า บุกไปเสมอกับ เชลซี 0-0 เมื่อวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา

โดยชี้ว่าพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" ยังขาดความหนักแน่นและเฉียบขาดในจังหวะสุดท้าย ทั้งเรื่องของการจ่ายบอลและยิงประตู พร้อมยอมรับว่าเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังอย่างยิ่งที่ไม่สามรถเอาชนะ สิงโตน้ำเงินคราม ได้สำเร็จ

มันโช่ กล่าวถึงรูปเกมโดยรวมว่า "ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดีในเกมนี้ แต่ผิดพลาดในจังหวะทำประตู เรามีโอกาสมากมายแต่เราก็พลาดไปหมดทั้งการจ่ายบอลในจังหวะสุดท้าย รวมไปถึงการยิงประตู เมื่อเราครองบอลเข้าใกล้กรอบเขตโทษของคู่ต่อสู้เราควรมีความหนักแน่นอย่างมาก เพราะถ้าคุณเล่นกันแบบอ่อนแอก็จะไม่สามารถยิงประตูได้"

"เราเล่นกันได้อย่างโดดเด่นในครึ่งแรก โดยในครึ่งหลัง เชลซี ทำได้ดีขึ้น แต่เราจำเป็นต้องมีความหนักแน่น เราเล่นกันอ่อนแอเกินไป เกมที่นี่เป็นงานที่หนักเสมอแต่วันนี้เราเล่นกันได้ดี เมื่อปีที่แล้วเราแพ้ในเกมที่ยอดเยี่ยม ในขณะที่ในปีนี้เราเก็บได้ 1 คะแนน ผมไม่ได้มีวคามสุข แต่ผมพอใจกับมัน และหากถามว่าทีมสามารถเก็บได้ 1 คะแนนในเกมนี้ หรือทิ้ง 2 คะแนนไปผมคิดว่าเราทิ้ง 2 คะแนนไปนะ" กุนซืออิตาเลียนกล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ "ซิตี้" เก็บเพิ่มได้อีกเพียงแต้มเดียวเท่านั้น ทำให้มีอยู่ 29 แต้มจากการลงเตะ 13 นัดรั้งอยู่ในอันดับ 2 ของตาราง โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 1 คะแนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook