ฮัตตันแขวนนวมหน2 ตามสัญญาแล้ว หลังแพ้น็อก เซนเชนโก้

ฮัตตันแขวนนวมหน2 ตามสัญญาแล้ว หลังแพ้น็อก เซนเชนโก้

ฮัตตันแขวนนวมหน2 ตามสัญญาแล้ว หลังแพ้น็อก เซนเชนโก้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฮัตตัน ประกาศแขวนนวมคำรบสองตามสัญญาหลังแพ้น็อก เซนเชนโก้ ยกเก้า เจ้าตัวยอมรับหมดแล้วจริงๆ สภาพร่างกายไม่ไหวทำต้องอำลา

ริคกี้ ฮัตตัน นักมวยคนดังชาวอังกฤษประกาศแขวนนวมเรียบร้อยแล้วหลังแพ้น็อกให้กับ วยาเชสลาฟ เซนเชนโก้ กำปั้นชาวยูเครนในคัมแบ็กไฟต์ของเขาเองที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา

"ฮิตแมน" เคยรีไทร์ตัวเองไปก่อนหน้านี้แล้วเมื่อสามปีครึ่งที่ผ่านมาก่อนจะหวนคืนสู่ วงการอีกครั้งพร้อมกับประกาศเอาไว้ก่อนหน้าขึ้นชกว่าเขาจะแขวนนวมทันทีหาก ต้องตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ และในที่สุดจอมชกร่างตันก็พลาดท่าถูกฮุกซ้ายเข้าเต็มซี่โครงจนสิ้นฤทธิ์และ แพ้น็อกให้กับคู่แข่งไปในยกที่เก้า
 
ฮัตตัน กล่าวว่า "ผมต้องการอีกหนึ่งไฟต์เพื่อจะดูว่าผมยังมีของอยู่ และผมก็ไม่มีแล้ว ผมพบแล้วในคืนนี้ว่ามันไม่มีอีกแล้ว ผมเป็นคนตรงๆ และผมก็พูดความจริง ผมสามารถมองตัวเองในกระจกและก็พูดกับตัวเองว่าผมทำดีที่สุดแล้ว แต่นั่นก็เป็นข้ออ้างที่หาได้อยู่เสมอ"
 
"ผมอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดเท่าที่ผมจะเป็นได้แต่หากผมไม่ได้ถูกซัดเข้าไปด้วย หมัดอัดลำตัวนั้นล่ะก็ ผมก็น่าจะเฉือนชนะคะแนนไปได้และผมก็คิดด้วยสัตย์จริงว่าผมจะยังคงพูดกับคุณ แบบเดิม"
 
"นักสู้รู้และผมก็รู้ว่ามันไม่มีอีกแล้ว มันเป็นไฟต์ที่หนักมากเกินไปหลายไฟต์ ผมจุดเทียนจนมันไหม้หมดทั้งสองด้าน ผมใช้ร่างกายนี้ผ่านหล่มในและนอกสังเวียนแต่มันก็ไม่ได้สำคัญว่าผมจะฝึกมา หนักขนาดไหน ผมไม่น่าจะทำได้ดีไปกว่านี้แล้ว"
 
"ผมเป็นคนที่มีความสุขในคืนนี้ ผมไม่ได้รู้สึกเหมือนว่าเอามีดปักเข้าไปในข้อมือของผมเอง ผมได้คำตอบที่ผมต้องการแล้ว ผมมีโอกาสและผมก็ได้รับคำตอบและก็ไม่สำคัญว่ามันจะน่าเศร้าขนาดไหน ผมต้องเป็นลูกผู้ชายและก็ต้องบอกว่านี่คือฉากจบของ ริคกี้ ฮัตตัน" อดีตนักมวยหมาดๆ วัย 34 ปีร่ายยาว
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook