เก๋งประสานงารถบรรทุกผักลงเขา แม่-ลูกดับ พ่อสาหัส

เก๋งประสานงารถบรรทุกผักลงเขา แม่-ลูกดับ พ่อสาหัส

เก๋งประสานงารถบรรทุกผักลงเขา แม่-ลูกดับ พ่อสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณเส้นทางสาย อ.เมืองตาก - อ.แม่สอด หลักกิโลเมตรที่ 26 รถเก๋งนิสสัน มาร์ชประสานงารถบรรทุกผัก บาดเจ็บ 1 ราย เสียชีวิต 2 ราย

(26 พ.ย.) พ.ต.ท.โฆษิต เอฮงจำรัส สารวัตรเวร สภ.พะวอ อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ภัย อ.แม่สอด ว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณเส้นทางสาย อ.เมืองตาก - อ.แม่สอด หลักกิโลเมตรที่ 26 จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุกผักกาดยี่ห้อฮีโน ทะเบียน 82 - 9220 ตาก มี นายสันติ ฉัตรทอง ผู้ขับ ยืนรอในที่เกิดเหตุ

บริเวณข้างทางห่างกัน 8 เมตร พบ รถเก๋งนิสสัน มาร์ช (สีส้ม) หมายเลขทะเบียน กค. 5290 ตาก มี นายอิทธิพล สุพลธนา อายุ 26 ปี พร้อมครอบครัวคือ นางรัตติกาล คำสอง อายุ 26 ปี และ เด็กหญิงข้าวหอม สุพลธนา วัย 2 ขวบ ลูกสาวและภรรยา ทั้งหมด ติดอัดอยู่ในรถ ร้องโอดโอย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยช่วยนำร่างออกจากรถยนต์ และนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด แต่ต่อมา นางรัตติกาลและลูกสาว ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายสันติ บอกว่า ตนเองขับรถบรรทุกผักกาดเพื่อไปส่งยังจังหวัด อุดรธานีซึ่งหลักกิโลเมตรดังกล่าวเป็นทางลงเขาชันระยะยาว มีโค้งตลอดทาง ได้มีรถของนายอิทธิพล พุ่งเลยเข้ามาชนประสานงากับรถตน แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากรถทางลงเขาน่าจะควบคุมรถได้ยากกว่าจึงควบคุมตัวไว้ไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ส่วนนายอิทธิพลยังอยู่ในอาการสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook