เซอร์แย้มส่งอันแดร์สันตัวจริงเกมรับมือขุนค้อน

เซอร์แย้มส่งอันแดร์สันตัวจริงเกมรับมือขุนค้อน

เซอร์แย้มส่งอันแดร์สันตัวจริงเกมรับมือขุนค้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''เฟอร์กี้'' เปรยส่ง อันแดร์สัน ลงตัวจริงในเกมเปิดบ้านฟัด ''ขุนค้อน'' หลังโชว์ฟอร์มหรูเกมทุบ ''คิวพีอาร์'' ดิ้น ในขณะที่ วาเลนเวีย ต้องรอเช็คฟิตถึงนาทีสุดท้าย ส่วน ''นานี่'' ชวดแน่นอนแล้วหลังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียรลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าจะส่ง อันแดร์สัน มิดฟิลด์บราซิเลียนของทีมลงสนามเป็นตัวจริง

ในเกมที่จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 28 พ.ย.นี้ หลังจากที่ดาวเตะรายนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมแม้จะลงเป็นตัวสำรองในเกมที่ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านเอาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา

"เฟอร์กี้" กล่าวถึงความเป็นไปได้ในการส่ง อันแดร์สัน ลงเป็นตัวจริงในเกมนัดกลางสัปดาห์ว่า "ผมคิดว่า อันแดร์สัน ทำให้ทีมคว้าชัยชนะในเกมกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ผมคิดว่าการดำเนินการที่โดดเด่นของเขาคือการเชื่อมเกม ซึ่งเขาทำได้ดีและยังมีความมุ่งมั่นในการเล่น ผมคิดว่าผมจะให้โอกาสเขาเล่นในวันพุธนี้"

นอกจากนี้กุนซือวัย 70 ปียังพูดถึงปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นในทีมซึ่ง อันโตนิโอ วานเลนเซีย ปีกขวาตัวเก่งจะต้องรอเช็คความฟิตว่าจะสามารถลงช่วยทีมได้หรือไม่

ส่วน หลุยส์ นานี่ ปีกโปรตุกีสจะต้องพลาดการช่วยต้นสังกัดอย่างแน่นอน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า อย่างไรก็ตาม คริส สมอลลิ่ง และ ฟิล โจนส์ 2 ปราการหลังดาวรุ่งจะกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมกับ "ขุนค้อน" ในวันพุธที่ 28 พ.ย.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook