ยิ่งกว่านิยายเด็กชายเพิ่งรู้ว่าเพื่อนใหม่เป็นพี่ชายที่พลัดพราก

ยิ่งกว่านิยายเด็กชายเพิ่งรู้ว่าเพื่อนใหม่เป็นพี่ชายที่พลัดพราก

ยิ่งกว่านิยายเด็กชายเพิ่งรู้ว่าเพื่อนใหม่เป็นพี่ชายที่พลัดพราก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากสหรัฐอเมริกา ว่าเด็กชายสองคนชื่อ ไอแซค โนลติน วัย 12 ปี และ ดาโคตาห์ ซิมเมอร์ วัย 13 ปี เจอกันที่สระว่ายน้ำเมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมาและพบว่าพวกเขาดูคล้ายกันมาก แม้แต่ท่าเดิน  ความจริงเริ่มเปิดเผยเมื่อ ดาโคตาห์ บอกกับ ไอแซค ว่าเขามีน้องชายที่ไม่เคยพบหน้าเพราะมีผู้หญิงชื่อ ‘ดอว์น' ขอไปเลี้ยงตั้งแต่เด็ก ซึ่ง ไอแซค บอกว่านั่นคือชื่อแม่ของเขาเอง หลังจากพบกับ ดาโคตาห์ ไอแซคก็กลับไปถามแม่ว่าเขาเป็นเด็กที่ถูกขอมาเลี้ยงใช่หรือไม่ และได้รู้ว่าแม่ที่เลี้ยงเขามาตั้งแต่เล็กไม่ใช่แม่ที่แท้จริง

ด้าน นางโนลติน วัย 42 ปี บอกกับผู้สื่อข่าวว่าที่จริงแล้วเมื่อหลายสัปดาห์ก่อนที่สองพี่น้องจะพบกัน เธอคิดจะบอกไอแซคถึงเรื่องที่เขามีพี่ชายก่อนที่เขาจะเข้าโรงเรียน เพราะพวกเขาต้องเรียนที่เดียวกันและต้องค้นพบความจริงไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง และเล่าย้อนเหตุการณ์ให้ฟังว่าได้พบกับแม่แท้ๆ วัย 16 ปีของไอแซคที่เพิ่งคลอดเขาได้เพียง 9 วัน และมีลูกชายวัย 1 ขวบชื่อดาโคห์ตา ด้วยสัญชาติญาณความเป็นแม่ เธอซึ่งขณะนั้นมีลูกสาววัย 19 ปีและเลี้ยงลูกมาโดยลำพัง จึงขอเขามาเป็นบุตรบุญธรรมตามกฏหมาย

รายงานกล่าวว่าแม่แท้ ๆ ของ ไอแซค เสียชีวิตเมื่อปี 2550 และพ่อแท้ ๆ ของเขาก็เสียชีวิตในปีต่อมา หลังจากนั้นดาโคตาห์และแอชลีย์พี่สาวก็อาศัยอยู่กับยาย หลังได้รู้ความจริงสองแม่ลูกก็ร้องไห้กอดกัน ไอแซคบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ‘ผมดีใจมากที่มีพี่ชายเพราะผมอยากมีพี่ชายมาโดยตลอด'

ด้าน นางเบย์ ยายของเด็กทั้งสองบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ดาโคตาห์รู้มาโดยตลอดว่าเขามีน้องชาย และนางดีใจมากที่พวกเขาได้เจอกัน และถึงแม้พวกเขาจะไม่เคยได้อยู่ด้วยกันแต่ก็เข้ากันได้ดี เหมือนว่าพวกเขาเติบโตมาด้วยกัน ราวกับว่าไม่เคยแยกจากกันมาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook