เวนเกอร์ยันยืมอองรี พ่วงซื้ออีกสองแข้ง ช่วงม.ค.นี้

เวนเกอร์ยันยืมอองรี พ่วงซื้ออีกสองแข้ง ช่วงม.ค.นี้

เวนเกอร์ยันยืมอองรี พ่วงซื้ออีกสองแข้ง ช่วงม.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล :  "กูนเนอร์ส" รอกรี๊ด! เวนเกอร์ แจ้งข่าวดียันแล้วหวังยืมตัว อองรี ช่วยทีมคำรบสาม พร้อมมีงบช้อปอีกก้อนเล็งสอยแข้งเข้ารังช่วง ม.ค.ปีหน้าสักสองราย เชื่อซิว ซาฮา กับ ฮุนเตลาร์

อาแซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันว่าเขาต้องการยืมตัว เธียร์รี่ อองรี กองหน้า นิวยอร์ค เร้ดบูลส์ กลับมาร่วมทีมอีกครั้งเป็นหนที่สามรวมทั้งตั้งเป้าจะซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพอีกสองรายในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเดือน ม.ค.ปีหน้าอีกด้วย

กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวผ่านสื่อในบ้านเกิดว่า "ฤดูหนาวนี้เราจะทำงานกันหนักมากเพราเรามีงบประมาณอยู่บ้าง มันน่าจะเกิดขึ้นนะกับการที่เราจะซื้อนักเตะ 2 ราย แต่ผมไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ การยืมตัว (อองรี) ก็ยังคงมีความเป็นไปได้ แต่เราก็ยังพยายามที่จะเสริมความแข็งแกร่งในระยะยาว"

"อองรี เป็นคนมีความสามารถอย่างที่คุณฝันอยากจะได้ เขามีร่างกายที่มหัศจรรย์ มีเทคนิคที่มหัศจรรย์ มีสมองที่มหัศจรรย์ ทุกอย่างรวมอยู่ในตัวคนๆ เดียว ตอนเริ่มต้นนั้นเขาไม่ได้มั่นใจมากพอแต่เขาก็ก้าวต่อไปเพื่อจะแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอย่างไร" เวนเกอร์ ร่ายยาว

แม้จะไม่ยอมเปิดเผยชื่อ 2 นักเตะเป้าหมายที่กำลังไล่ล่าตัวอยู่ในขณะนี้ แต่ก็เป็นที่เชื่อกันว่านายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ จับจ้องไปที่ วิลฟรีด ซาฮา กองหน้าดาวรุ่ง คริสตัล พาเลซ ซึ่ง "ไอ้ปืนใหญ่" น่าจะลองหยั่งเชิงด้วยข้อเสนอ 9 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) และ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิง ชาลเก้ 04 ซึ่งเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียงแค่ 6 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook