รวบแล้ว! เขยโหดฆ่ายกครัว 4 ศพ หอบลูกหนี

รวบแล้ว! เขยโหดฆ่ายกครัว 4 ศพ หอบลูกหนี

รวบแล้ว! เขยโหดฆ่ายกครัว 4 ศพ หอบลูกหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเกิดเหตุ นายศรายุทธ สาที หรือ แจ็ค อายุ 26 ปี ลูกเขยโหดฆ่ายกครัวพ่อตา พร้อมภรรยา รวม 4 ศพ โดยใช้อาวุธปืนลูกซองยิง นายสวาท แสนชัย อายุ 60 ปี พร้อมภรรยา คือ นางอาภรณ์ แสนไชย อายุ 54  ปี และลูกสาวอีก 2 คน คือ นางเกษร แสนไชย อายุ 33  ปี พี่สาว และ นางมรรณทริกา แสนไชย อายุ 31 ปี น้องสาว เสียชีวิต ที่บริเวณปั๊มน้ำมันฟรุ๊คโฟร์ท บริการ เลขที่ 9/2 ม.2 บ้านแก้ง ต.พนอม อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่ผู้ก่อเหตุอยู่ระหว่างการหลบหนี โดยเบื้องต้นพบว่า สาเหตุมาจากความหึงหวงภรรยา จนเกิดทะเลาะกันขั้นรุนแรง และเกิดเหตุสลดขึ้นนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน พล.ต.ท.สันติ เพ็ญสูตร ผู้ช่วย ผบ.ตร. (ปป8) พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชำนาญ เครือบัว ผบก.สืบสวน ตำรวจภูธรภาค 4 พล.ต.ต.ชูรัตน์ ปานเหง้า ผบก.ภ.จว.นครพนม ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบหลักฐาน และหาเบาะแสเพิ่มเติม ภายในปั๊มน้ำมันฟรุ๊คโฟร์ทที่เกิดเหตุซึ่งเป็นของนายศรายุทธ พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งรวบรวมหลักฐาน  และทำการสอบสวนเชิงลึกเกี่ยวกับสาเหตุของการเสียชีวิตของครอบครัวดังกล่าวโดยละเอียด เนื่องจากเบื้องต้นพบพิรุธเกี่ยวกับฐานะความเป็นอยู่ของผู้ก่อเหตุ ซึ่งถือว่ามีการทำกิจการใหญ่โตที่มีการลงทุนสูงแบบน่าสงสัย ที่อาจจะเป็นการเชื่อมโยงไปถึงธุรกิจมืดหรือธุรกิจผิดกฎหมาย อาจเป็นชนวนเหตุของการก่อเหตุฆาตกรรมยกครัว นอกเหนือจากประเด็นเรื่องความหึงหวง ส่วนหนึ่งภายในจุดเกิดเหตุมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดจำนวนหลายจุด ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูล ที่จะเป็นหลักฐานในการคลี่คลายคดี

ส่วนการติดตามจับกุมตัวนายศรายุทธที่อยู่ระหว่างการหลบหนี ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ได้ติดตามจับกุมตัวได้ในพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด พร้อมลูกสาววัย 2 ขวบ ขณะหลบหนีไปหาเพื่อน ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย และสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการก่อเหตุโดยละเอียด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook