ว่อนเน็ต! แม่ใจยักษ์ทุบตีลูกไม่ยั้งมือ (คลิป)

ว่อนเน็ต! แม่ใจยักษ์ทุบตีลูกไม่ยั้งมือ (คลิป)

ว่อนเน็ต! แม่ใจยักษ์ทุบตีลูกไม่ยั้งมือ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงาน จากโลกออนไลน์ที่มีการส่งภาพหญิงชาวต่างด้าวรุมตีเด็กน้อยกันอย่างกว้างขวาง เป็นคลิปแม่ทำร้ายร่างกายลูกตนเองด้วยวิธีต่างๆนานา ในห้องเช่า

 โดยในภาพจะเห็นหญิงคนดังกล่าวโดยใช้หมอนกระหน่ำตี ลงไปที่ลำตัวและศีรษะหนูน้อยอายุราว 1 ขวบ โดยเด็กคนดังกล่าวถูกทั้งหมอน,มือ,เท้า และโทรศัพท์มือถือทุบตี และเสียงสนทนานั้นเป็นสำเนียงของชาวต่างด้าว ซึ่งมีการคาดการกันว่าเด็กน้อยคนดังกล่าวน่าจะเป็นลูก หรือเด็กที่มีผู้ปกครองนำมาฝากหญิงสาวชาวต่างด้าวช่วยเลี้ยง

ล่าสุด ชาวมาเลเซียต่างวิพากษ์วิจารณ์โจมตีแม่รายนี้ ซึ่งก่อพฤติกรรมใช้ความรุนแรงต่อลูกน้อย ใช้หมอนฟาดลูกให้หยุดร้องไห้ รวมทั้งตบตีที่ใบหน้าและหยิกตามลำตัว หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ทางคลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊ค ที่บันทึกโดยเพื่อนบ้าน ตำรวจมาเลเซียได้รับการร้องเรียนถึงเหตุการณ์นี้จากผู้คนจำนวนหลายร้อยราย ส่งผลให้แม่รายนี้ถูกตำรวจเข้าจับกุม ถูกตัดสินว่าผิดจริงและถูกสั่งจำคุก 18 เดือน

รายงานระบุว่า กระแสเดือดดังกล่าวยังไม่ลุกลาม เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้ปิดบังสถานที่เกิดเหตุหรือบ้านของหญิงรายนี้ และรู้สึกโล่งใจที่ตำรวจเร่งเข้ายุติเหตุการณ์อย่างโดยเร็ว แต่หลายฝ่ายยังรู้สึกโทษที่หญิงผู้นี้ไดัรับน้อยเกินไป ขณะที่คลิปดังกล่าวยังถูกชมโดยชาวต่างชาติรวมทั้งชาวอเมริกัน ซึ่งบางรายบอกว่าโชคดีที่หญิงคนนี้ไม่ใช่ชาวอเมริกัน ไม่เช่นนั้นเธอจะต้องเจอโทษหนักแน่ และอาจไม่สามารถเลี้ยงลูกได้อีกตลอดชีวิต


แม่ใจยักษ์ทุบตีลูกไม่ยั้งมือ by springnews

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ว่อนเน็ต! แม่ใจยักษ์ทุบตีลูกไม่ยั้งมือ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook