อาจารย์ราชภัฏดัง โดดตึก 15 ชั้นตายปริศนา

อาจารย์ราชภัฏดัง โดดตึก 15 ชั้นตายปริศนา

อาจารย์ราชภัฏดัง โดดตึก 15 ชั้นตายปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(30 พ.ย.) อาจารย์สาวใหญ่ ราชภัฏดังเมืองมหาสารคาม โดดตึก 15 ชั้น เสียชีวิตคารั้วมหาวิทยาลัย นักศึกษาวิจารณ์ เป็นอาถรรพ์จุดเดิมเคยมีคนโดดตึกตายบ่อย

ตามรายงานระบุว่า เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม ได้รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกลงมาจากอาคาร 15 ชั่น ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบโดยทันที

ที่เกิดเหตุอยู่ด้านหลังอาคาร 15 ชั้น พบกลุ่มนักศึกษายืนดูและวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบร่าง นางกรกรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี เป็นอาจารย์ประจำที่มหาวิทยาลัยดังกล่าว นอนเสียชีวิตอยู่พื้นหญ้าด้านหลังอาคาร สภาพกะโหลกศีรษะแตก มันสมองไหล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

นอกจากนี้จากการตรวจสอบบริเวณชั้น 15 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของอาคารที่เกิดเหตุ พบรองเท้าและกระเป๋าของผู้เสียชีวิตวางไว้อยู่ข้างๆ เก้าอี้ ซึ่งตั้งอยู่ริมขอบอาคาร คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะปีนเก้าอี้และตัดสินใจกระโดดลงมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นอาจารย์สอนอยู่ในมหาวิทยาลัยดังกล่าว ก่อนหน้านี้เคยได้รับเข้าบำบัดอาการทางจิตและทานยาอยู่เป็นประจำมาระยะหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุไม่มีผู้ใดพบเห็นเหตุการณ์ แต่ได้ยินเสียงคล้ายกับมีบางอย่างตกลงมาจากที่สูง จึงได้ออกไปตรวจสอบ ก็พบว่ามีคนตกลงมาจากอาคารและเสียชีวิตดังกล่าว ขณะนี้สาเหตุของการกระโดดตึกตาย อยู่ในระหว่างการสืบสวนหาสาเหตุต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook