เด็กแว้นเหิม! กราดยิงคู่อริในรพ.พระราม 2

เด็กแว้นเหิม! กราดยิงคู่อริในรพ.พระราม 2

เด็กแว้นเหิม! กราดยิงคู่อริในรพ.พระราม 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มเด็กแว้นไล่ยิงคู่กรณีได้รับบาดเจ็บต้องนำส่งโรงพยาบาล ตามไปยิงถล่มเข้าไปในโรงพยาบาลพระราม 2 ต่ออีก

กลุ่มเด็กแว้นกลายเป็นภัยสังคม ที่สร้างปัญหาก่อเหตุไม่เว้น และดูจะหนักข้อขึ้นทุกวัน ล่าสุดก่อเหตุไล่ยิงคู่กรณีได้รับบาดเจ็บต้องนำส่งโรงพยาบาล กลุ่มเด็กแว้นยังคงไม่ลดละ ตามไปยิ่งถล่มเข้าไปในโรงพยาบาลพระราม 2 เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

สภาพกระจกที่แตกละเอียดหลายบานของโรงพยาบาลพระราม 2 สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับเจ้าหน้าที่และผู้ป่วยที่อยู่ในโรงพยาบาลพระราม 2 แต่โชคดีที่ระหว่างเกิดเหตุเป็นเวลาเช้ามืด ยังไม่มีผู้ใดอยู่ในบริเวณนั้น จึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตำรวจพบปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุซึ่งคาดว่ามาจากอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 มม. ทั้งสิ้น 9 นัด ตกอยู่ในโรงพยาบาล 4 นัด และกลางถนนอีก 5 นัด

นายจารุทัศน์ กมลมหารูมิ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วยกู้ภัยจราจรกรมทางหลวง เล่าให้ทีมข่าวสปริงธันเดอร์ไบค์ฟังว่า ตนขับรถกระบะเมื่อผ่านมาบริเวณหน้าปากซอย 66/3 ได้เห็นกลุ่มเด็กแว้นยิงคู่อริ ตนจึงเข้าไปปรามเหตุและหวังช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ก็โดนฝ่ายตรงข้ามยิงใส่เข้ามาในรถ จึงตัดสินใจขับรถหนี แต่กลุ่มเด็กแว้นที่มีประมาณ 6 ถึง 10 คัน ก็ได้ขับตามมาไล่ยิงซ้ำ จนถูกคนที่อยู่ในรถ คือนางสาวสุมิตรา อชิธนบูรณ์ อายุ 17 ปีได้รับบาดเจ็บ กระสุนทะลุรถ เข้าที่ลำคอ 1 นัด  ตนจึงรีบนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลบางประกอก 8 ก่อนที่จะตัดสินใจขับรถตามหากลุ่มเด็กแว้นที่ก่อเหตุ แต่ไม่พบ และเมื่อทราบว่าได้ย้ายนางสาวสุมิตรามาที่โรงพยาบาลพระราม 2 ตนจึงขับรถตามมา เมื่อจอดรถ กลุ่มเด็กแว้นก็ตามมากระหน่ำยิงใส่เข้ามาในโรงพยาบาลอีกหลายนัด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งตัวนางสาวสุมิตรา อชิธนบูรณ์ เข้ารับการรักษาในห้องไอซียู และตำรวจ สน.บางขุนเทียนได้เชิญตัวผู้เสียหายทั้งหมดไปให้ปากคำที่โรงพัก และจะเร่งสืบหาตัวกลุ่มโจรเด็กแว้นที่กอเหตุอุกอาจในครั้งนี้มาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook