จริงดิ!หงส์พร้อมขายเรน่า10ล้านปอนด์

จริงดิ!หงส์พร้อมขายเรน่า10ล้านปอนด์

จริงดิ!หงส์พร้อมขายเรน่า10ล้านปอนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา!เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่หงส์แดงพร้อมเลหลังขาย โฆเซ่ เรน่า 10 ล้านปอนด์หลังมีข่าวอาร์เซน่อลสนใจคว้าตัว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมที่จะขาย โฆเซ่ เรน่า ให้กับ "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวงเงิน 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) ถ้าเป็นจริง เรน่า จะได้ไปอยู่กับเพื่อนร่วมอาชีพบ้านเดียวกันกับ มิเกล มาร์เตต้า และ ซานติ กาซอร์ล่า 2 กองกลางเลือดกระทิงในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

แต่การย้ายก็มีอุปสรรคบ้างเมื่อ อาร์เซน่อล ต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ เรน่า ที่อาจสูงกว่า 100,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ส่วน ร็อดเจอร์ส ได้เล็งนายประตูคนใหม่ที่จะดึงเข้ามาแล้วและเป้าหมายก็คือ แจ็ค บัตแลนด์ นายทวารดาวรุ่งของเบอร์มิ่งแฮม, รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ มือกาวของฮันโนเวอร์ และ อัสเมียร์ เบโกวิช นายด่านร่างโย่งของสโต๊ค ซิตี้

พร้อมกันนี้ยังมีข่าวว่าจะแย่ง เชลซี, อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส ในการล่าลายเซ็นต์ สเตฟาน เดอ ฟรีจ์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งคนเก่งของทีมเฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม สโมสรชั้นนำแห่งเวทีเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เข้ามาเสริมแกร่งแนวรับ ขณะที่ เดอ ฟรีจ์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ในวัย 20 ปีคงเหลือสัญญากับเฟเยนูร์ด ถืงปี 2014 ซึ่งเป็นไปได้ที่เจ้าตัวปฎิเสธที่จะขยายสัญญาออกไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook