ไม่พอใจตำรวจตรวจผับ กระหน่ำยิงเจ็บ 7 ราย

ไม่พอใจตำรวจตรวจผับ กระหน่ำยิงเจ็บ 7 ราย

ไม่พอใจตำรวจตรวจผับ กระหน่ำยิงเจ็บ 7 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.เมืองสิงห์บุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บริเวณลานจอดรถ หน้าสถานบันเทิง มันนี่ผับ ถนนสายสิงห์บุรี - อ่างทอง อ.เมือง จ.สิงห์บุรี มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 7 คน

วันนี้ (2 ธ.ค.) ร.ต.ต.ชัยวัฒน์ ใจบุญ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บริเวณลานจอดรถ หน้าสถานบันเทิง มันนี่ผับ ถนนสายสิงห์บุรี-อ่างทอง อ.เมือง จ.สิงห์บุรี มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 7 คน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณลานจอดรถพบเพียงกองเลือดส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี และโรงพยาบาลสิงห์บุรีเวชการหมอประเจิด ทราบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย คือ ร.ต.อ.สมหมาย สุขคง รอง สวป.สภ.เมืองสิงห์บุรี , ด.ต.ยอดศักดิ์ วรรณาปภา , ด.ต.สุวิทย์ นาคสัมฤทธิ์ , ด.ต.ดาวเรือง พลไกร , จ.ส.ต.สมดุลย์ นาคพานิช , จ.ส.ต.กฤษดา ลานสันทัด และ จ.ส.ต.เทวิน มะลิไมย์

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มากวดขันสถานบันเทิงให้ปิดตามเวลาตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการกวดขันตรวจตรากลุ่มวัยรุ่นตามปกติได้มีชายสองคนขับและซ้อนรถจักรยานยนต์ผ่านมาบริเวณดังกล่าวและหนึ่งในสองคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนลูกซองชนิดลูกปลายเบอร์ร้อยยิงใส่เข้าไปในกลุ่มตำรวจที่กำลังตรวจค้นดังกล่าวจนทำให้ตำรวจได้รับบาดเจ็บถึง 7 ราย

ต่อมาเมื่อเวลา 06.00 น. พ.ต.อ.มงคล วรุณโร รอง ผบก.ภจว.สิงห์บุรี ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายสุริโย ทรัพย์ประเสริฐ อายุ 30 ปี และ นายเขมรินทร์ สุขเพ็งดี อายุ 32 ปี พร้อมทั้งแจ้งข้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต เนื่องจากในทางการสืบสวนมีพยานยืนยันเห็นคนทั้งสองยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงควบควบคุมตัวมาทำการสอบสวน จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐาน จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ต่อมา นายสุรพล แสวงศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี , พล.ต.ต.โกศล บัวประเสริฐ ผบก.สจว.สิงห์บุรี , พ.ต.อ.มงคล วรุณโร รอง ผบก.ภจว.สิงห์บุรี เข้าเยี่ยมเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 7 นาย พร้อมทั้งมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจกับผู้ใต้บังคับบัญชา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook