น้าเมาเมียทิ้ง ลากหลานสาวเข้าป่าหมายจะข่มขืน

น้าเมาเมียทิ้ง ลากหลานสาวเข้าป่าหมายจะข่มขืน

น้าเมาเมียทิ้ง ลากหลานสาวเข้าป่าหมายจะข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้าหนองบัวลำภู เมาแล้วหื่น ลากหลานสาวแท้ๆ วัยเพียง 11 ขวบ เข้าป่าหมายจะข่มขืน เด็กหญิงอาศัยจังหวะเผลอจึงหนีรอดมาได้

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายสถิตย์ วงษ์ภูธร ผู้ใหญ่บ้านห้วยเตย ต.หนองหว้า อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ว่า ได้มีเหตุ นายหนูทัศน์ ขันโท อายุ 38 ปี กระทำชำเรา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี เมื่อไปถึงผู้เสียหายและชาวบ้าน แจ้งว่านายหนูทัศน์ ผู้ต้องหายืนอยู่หน้าบ้าน มีท่าทางคล้ายคนเมาสุรา พูดจาไม่รู้เรื่อง จึ่งแสดงตัวเข้าจับกุม และพามาสอบปากคำที่ สภ.เมืองหนองบัวลำภู

สอบถามผู้ต้องหา นายหนูทัศน์ รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้นั่งดื่มสุราอยู่ที่กระท่อมกลางไร่อ้อย แล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงเหลือบไปเห็นหลานสาว คือ ด.ญ.เอ วิ่งเล่นอยู่ใกล้ๆ และได้ดึงแขน และตีเข้าที่บริเวณหลังของ ด.ญ.เอ ขณะกำลังจะถอดกางเกง เห็นหลานร้องไห้และยกมือไหว้ จึงใจอ่อน ทาง ด.ญ.เอ จึงอาศัยจังหวะทีเผลอ วิ่งหลบเข้าไปในหมู่บ้าน ส่วนตนเอง เคยมีภรรยามาแล้ว 2 คน และชอบดื่มสุรา จนภรรยาทนไม่ไหวได้เลิกรากันไป

หลังจากการสอบสวน พนักงานสอบสวน ได้ส่งตัว ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกายที่ ร.พ.หนองบัวลำภู และแจ้งข้อหา นายหนูทัศน์ ว่า กระทำอนาจารแก่เด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook