ฟุตบอล : เปแอสเชเล็งสอยนานี่ช่วงปีใหม่

ฟุตบอล : เปแอสเชเล็งสอยนานี่ช่วงปีใหม่

ฟุตบอล : เปแอสเชเล็งสอยนานี่ช่วงปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์ ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นซื้อ นานี่ เข้ารังในช่วงตลาด ปีใหม่ โดยมีการเปิดเผยว่า ได้ส่งทางด้านของ เลโอนาร์โด้ ไปคุยกับ เอเย่นต์นักเตะบ้างแล้ว

สื่อของประเทศฝรั่งเศส ได้มีรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์ ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวให้ความสนใจที่จะดึงตัว นานี่ ปีกจอมสับชาวโปรตุเกส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงเวทีพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพ ในช่วงตลาดนักเตะปีใหม่ โดยมีการเปิดเผยว่า ทางยอดทีมเมืองน้ำหอม ได้ดำเนินการไปบ้างแล้ว

มีการเปิดเผยว่า ทางด้านของ เปแอสเช ได้ส่ง เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการคนดังของสโมสร ไปคุยกับ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของ นานี่ถึง 3 ครั้ง เมื่อช่วงเดือนที่แล้ว และบวกกับการที่ตัวของ นานี่ เริ่มจะไม่เป็นที่โปรดปรานของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เทรนเนอร์ของทีม "ปีศาจแดง" จากฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปในช่วงหลัง ทำให้มีโอกาสสูงทีเดียว ที่เขาจะได้ย้ายทีมในช่วงตลาดเปิด
 
สำหรับ นานี่ นั้นย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมชายคา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ปี 2007 ลงสนามให้ไปทั้งสิ้น 206 นัด ยิงได้ 39 ประตู คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ร่วมกับต้นสังกัด 3 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 สมัย และแชมป์สโมสรโลกอีก 1 สมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook